Đi đòi nợ 5 triệu đồng vào ngày cận Tết, bị đâm chết

13/01/2020 15:18 GMT+7

Công an Củ Chi (TP.HCM) đang truy xét nhóm nghi can liên quan đến vụ một nạn nhân 'đi đòi nợ bị đâm chết'.

Ngày 13.1, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đã điều tra được nhóm nghi can dùng dao đâm chết anh Nguyễn Vũ Tâm (25 tuổi, quê Đồng Nai; ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) khi đi cùng bạn để đòi nợ số tiền 5 triệu đồng.
Theo nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, lúc 0 giờ ngày 12.1, nghi can Hoa Hiếu Trung (32 tuổi) đến Công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức đầu thú, khai nhận cùng nhóm bạn gây ra vụ án mạng khiến một người tử vong.
Theo Công an, Trung nợ anh Huỳnh Phương Thảo (37 tuổi, quê Bình Định; ngụ huyện Hóc Môn) 5 triệu đồng. Anh Thảo rủ anh Tâm đến nhà Trung để đòi nợ. Hai bên không gặp nhau nhưng có điện thoại thách thức, cãi vã.
Đến 19 giờ ngày 11.1, anh Thảo tiếp tục chở anh Tâm đến nhà Trung ở xã Tân Thạnh Đông thì gặp Trung cùng nhóm bạn 6 người. Tại đây, anh Thảo bị 1 người trong trong nhóm của Trung cầm gậy đánh vào ngực nên bỏ xe, chạy bộ thoát thân. Anh Tâm thì bị Trung và nhóm bạn chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.
Sau gây án, nhóm của Trung lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Một ngày sau Trung ra đầu thú. 3 người trong nhóm của Trung đã được xác định gồm: Lâm Văn Đạt (30 tuổi) Phạm Văn Thuận (32 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi), Nguyễn Duy Xuân (34 tuổi, ngụ Bình Dương).
Ngoài ra, còn 3 người khác chưa rõ lai lịch. Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự (PC09, Công an TP.HCM) mở rộng điều tra, truy bắt các nghi can này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.