Đi ngang đám cưới, cậu bé bị lạc đạn chết tại chỗ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
17/12/2018 00:15 GMT+7

Cậu bé 14 tuổi ở Ấn Độ đã tử vong tại chỗ vì trúng đạn. Đạn được bắn ra từ một đám cưới mà cậu chỉ vô tình đi ngang qua. Chú rể là một trong số những người bị quy trách nhiệm cho cái chết.

Nạn nhân được xác định là Gaurav Singh, một học sinh 14 tuổi. Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 12.12 ở thị trấn Noida, thuộc bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, theo Daily Mail.
Truyền thông Ấn Độ cho biết Gaurav không hề tham dự lễ cưới mà chỉ đi ngang quá đó để về nhà. Cha của cậu bé là ông Jagdish đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát.
Cảnh sát cho biết họ đã nhận được đơn và đang thu thập video cũng như các bằng chứng khác liên quan đến vụ việc.
Kết quả điều tra cho thấy viên đạn bắn ra trong lễ cưới đã vô tình đi thẳng vào cổ cậu bé, trong khi những mảnh đạn nhỏ lại ghim vào ngực. Gaurav được đưa đến bệnh viện địa phương nhưng đã tử vong khi đến nơi, Times Now News đưa tin.
Các nhà chức trách cũng cho biết những viên đạn là do chú rể và những người bạn bắn ra, theo Hindustan Times.
Trước đó một ngày, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra ở thành phố Surat, Ấn Độ.
Một người phụ nữ tên Savitriben Vadgujar, 47 tuổi, cũng vô tình bị trúng đạn khi đứng xem lễ rước dâu từ ban công nhà bà. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong trước khi đến nơi.
Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Nghi thức bắn súng ăn mừng trong lễ cưới ở Ấn Độ còn có tên là ghudchadhi. Đây là nghi thức phổ biến ở nhiều nước Nam Á. Mặc dù bị cấm nhưng nhiều nơi người dân vẫn thực hiện, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.