Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Dịch vụ hậu mãi
Trải nghiệm khách hàng - chìa khóa vàng của các thương hiệu ô tô
Không chỉ chọn phương tiện di chuyển từ A đến B, mua một chiếc ô tô ngày nay còn là nơi mà khách hàng đang tìm kiếm một thương hiệu mang lại cảm giác thoải mái, tin cậy, đặc biệt khi công nghệ trên các dòng xe trở nên “bão hòa”, khó phân biệt. Trải nghiệm của khách hàng đang nhanh chóng trở thành chìa khóa vàng để các thương hiệu ô tô vượt lên dẫn trước các đối thủ.
Erablue chạm mốc cửa hàng thứ 50 ở Indonesia
Lynk & Co mang tới nhiều đặc quyền cho những khách hàng đầu tiên
Xe châu Âu cạnh tranh tại Việt Nam: Chất lượng thôi chưa đủ
Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng
VinFast 'chơi lớn' với chính sách hậu mãi đặc biệt
VinFast triển khai dịch vụ sạc pin lưu động 24/7 trên toàn quốc
Thị trường
Hãng xe nào có chế độ bảo hành tốt nhất thế giới?
VinFast dừng sản xuất xe xăng cuối năm 2022: Bảo hành, sửa chữa sẽ ra sao?
Thị trường
Suzuki ‘lấy lòng’ khách Việt thông qua dịch vụ hậu mãi
Suzuki - lựa chọn thông minh nâng tầm cuộc sống mới
Thị trường
BMW và MINI tung dịch vụ đặc quyền chăm sóc xe đón tết
5 yếu tố giúp BMW Series 5 hấp dẫn giới doanh nhân Việt
Thị trường
Khách Việt: ‘Dịch vụ hậu mãi xe hơi tại Việt Nam ngày càng tệ’
Hãng xe nào có dịch vụ hậu mãi ‘tệ’ nhất Việt Nam năm nay?
Thị trường
Hãng xe nào có dịch vụ hậu mãi ‘tệ’ nhất Việt Nam năm nay?
Toyota Corolla Altis ưu đãi khủng, khách hàng chớp thời cơ ‘lên đời’
Thị trường
Dịch vụ hậu mãi Isuzu - Vì sự an tâm của khách hàng
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, luôn muốn chiếc xe của mình hoạt động trong tình trạng tốt nhất, nên trong suốt 20 năm qua Isuzu Việt Nam cùng các Đại lý luôn nỗ lực tự hoàn thiện để mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu.
Thị trường
Mercedes quyết cạnh tranh đối thủ bằng dịch vụ
[VIDEO] Ra ngoại ô Sài Gòn vần vô lăng Mercedes
Top