Theo Công ty Điện lực Đồng Nai, hiện nay các thông tin về điện năng tiêu thụ của khách hàng tại khu vực TP.Biên Hòa đã được đồng bộ lên website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam, tại địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để khách hàng có thể tra cứu khi cần. Ngoài ra, ngành điện đã và đang hướng khách hàng sang sử dụng các tiện ích App và Zalo trong tra cứu thông tin.
Từ 1.11.2022, Điện lực Đồng Nai sẽ ngưng nhắn tin SMS thông báo tiền điện đến các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.Biên Hòa |
LÊ LÂM |
Đây là một trong những hoạt động chuyển đổi số mà Công ty Điện lực Đồng Nai đang triển khai trong công tác dịch vụ khách hàng, nhằm hướng đến xây dựng thành công doanh nghiệp chuyển đổi số vào năm 2025.
Do đó, từ 1.11.2022, Công ty Điện lực Đồng Nai ngưng nhắn tin SMS thông báo tiền điện và các thông tin về điện khác đối với tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.Biên Hòa.
Để tiếp tục nhận các thông báo tiền điện và các thông tin về điện, Công ty Điện lực Đồng Nai cho biết khách hàng có thể tiếp cận qua các kênh khác như: Cài đặt App chăm sóc khách hàng; theo dõi qua Zalo: “Tổng công ty Điện lực miền Nam EVNSPC”; đăng ký nhận thông báo qua email cá nhân, qua hotline: 1900.1006 - 1900.9000; ứng dụng: CSKH EVNSPC… hoặc Fanpage Facebook: “Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai”.
Bình luận (0)