Diễn viên Khả Như làm giám đốc điều hành công ty đầu tư phim

20/05/2020 13:19 GMT+7

Ngày 20.5, đại diện Ruby Media xác nhận Khả Như trở thành giám đốc điều hành của đơn vị này.

Nói về "mối lương duyên" này, đại diện Ruby Media cho biết nữ diễn viên từng tham gia Trạng Quỳnh, một dự án thành công của hãng; bên cạnh đó nhận thấy ở Khả Như là sự thông minh, nhanh nhạy và bản thân cô cũng hấp dẫn trước mô hình kinh doanh mới, vì vậy cả hai nhiều lần bàn bạc và đi đến hợp tác.
Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò mới, Khả Như bày tỏ: "Tôi đã tham gia lĩnh vực nghệ thuật được gần 13 năm với rất nhiều vai trò khác nhau. Đối với tôi mỗi vai trò đều có sự hấp dẫn riêng của nó. Công việc hiện tại là thứ tôi luôn đam mê theo đuổi, vai trò mới ở Ruby Media thu hút tôi ở những thử thách, những mối quan hệ mới và nó cũng là niềm yêu thích, định hướng sự nghiệp của mình. Tôi luôn nghĩ mình còn trẻ và còn khả năng có thể làm rất nhiều việc. Chỉ cần mình cố gắng, học hỏi, biết mình muốn gì, đam mê và có định hướng lâu dài thì sẽ có thể hoàn thành tốt. Vị trí mới mang đến cho tôi một cơ hội để thể hiện mình, phù hợp với định hướng và niềm yêu thích về lĩnh vực đầu tư phim và phát triển thị trường điện ảnh".

Khả Như chia sẻ cô chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phim. Nhưng để đảm nhận vai trò mới cô đã mất một khoảng thời gian khá dài để học hỏi và tự tin cho sự thay đổi này

Ảnh: NVCC

Khả Như cho rằng vai trò mới sẽ có nhiều khó khăn, thử thách, tuy nhiên cô sẽ cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất. Người đẹp thẳng thắn, nếu bị nghi ngờ về khả năng kinh doanh, cô sẽ không giải thích bằng lời nói mà sẽ dùng hành động, kết quả về những dự án sắp tới.
Nữ diễn viên gốc Hậu Giang tâm sự, cô không ngại các ý kiến cho rằng làm giám đốc điều hành công ty đầu tư phim sẽ giúp cô tranh thủ "dọn đường", để các đạo diễn mời vai chính. Khả Như chia sẻ khi bước vào vị trí mới, cô đã phân định rất rõ giữa nghệ thuật và kinh doanh. “Triết lý kinh doanh của Ruby Media tuyệt đối không can thiệp vào chuyên môn. Tất cả vấn đề liên quan đến chuyên môn, nhà sản xuất sẽ toàn quyền quyết định. Nếu trong tương lai tôi được đạo diễn mời đóng chính, đó là vì tôi thật sự có thể là một phần trong dự án. Chắc chắn tôi luôn đón nhận tất cả những cơ hội đến với mình với sự trân trọng nhất", nữ diễn viên bày tỏ. 

Khả Như tốt nghiệp Trường cao đẳng Kinh tế và Trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Nữ diễn viên phim Nắng 3 được biết đến với nhiều vai trò về diễn xuất, MC, đạo diễn và biên kịch. Lợi thế về hình thể, ca hát, nhảy múa, Khả Như bén duyên sân khấu và trở thành đào chính trong hàng loạt vở của sân khấu Thế giới trẻ. Cô ghi điểm với hàng loạt vai chính trong Chuyện tình Bangkok, Mẹ chồng rắc rối và vở Mua chồng (Huy chương bạc Liên hoan sân khấu toàn quốc). Nữ diễn viên sinh năm 1987 liên tiếp 2 năm đoạt giải Mai Vàng, Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất năm… Thành công ở trên sân khấu đưa Khả Như bước sang lĩnh vực phim điện ảnh với 49 Ngày, Hoán đổi, Trạng Quỳnh, Pháp sư mù, vai chính người mẹ bá đạo trong Nắng 3 - Lời hứa của cha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.