Diễn viên Lê Giang: Tôi hay tìm Trấn Thành để tâm sự mỗi khi có chuyện buồn

01/07/2020 20:53 GMT+7

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Trấn Thành lại là người được đàn chị Lê Giang tin tưởng và nhiều lần gửi gắm tâm sự.

Tập 5 Đối mặt cảm xúc có sự góp mặt của diễn viên Lê Giang cùng với hai cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Trong chương trình, MC Quyền Linh đặt ra câu hỏi cho đạo diễn Lê Hoàng: “Theo anh, đối mặt cảm xúc có lợi gì trong cuộc sống?”. Nam đạo diễn hài hước trả lời: “Đối mặt cảm xúc giúp tôi luôn luôn kiểm điểm lại mình để thấy được tôi hơn rất nhiều người. Cứ mỗi lần tôi kêu khổ là bạn bè lại nói ngoài kia còn bao nhiêu người khổ hơn nên tôi lại sống được”.
Nghe đàn anh trả lời như vậy, MC Quyền Linh thắc mắc: “Nhưng lúc nào anh cũng than khổ thì người ta sẽ nói anh bộc lộ cảm xúc thái quá và quay lại ném đá mình thì sao?”. Không đồng tình với quan điểm của đồng nghiệp, đạo diễn Những thiên thần áo trắng chia sẻ: “Ở Việt Nam có một thói quen mà bao năm nay không thay đổi đó là họ thương những người khổ. Anh Linh cứ để ý đi, những số phận éo le, chông gai như đời cô Lựu thì hay được nhân dân cảm thông, sướng họ không nhớ mấy”.

Mối quan hệ thân thiết giữa Lê Giang và Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Bàn về cảm xúc cá nhân, Lê Giang cho biết mỗi khi tức giận hay đón nhận năng lượng tiêu cực, cô phải tìm đúng người để tâm sự. Theo diễn viên Bố già, khi nói ra hết thì mới thấy nhẹ lòng, còn ôm khư khư cho riêng mình sẽ cảm thấy khó chịu. Đồng thời, Lê Giang chia sẻ thêm: “Trong giới nghệ sĩ tôi có bạn thân là Trấn Thành. Mỗi lúc có tâm sự thì tôi thường tìm Thành để ‘'xả’' ra cho nhẹ nhõm vì chỉ cần nói ra được là đã thoải mái, giải tỏa được nhiều cảm xúc rồi”. Đối với Quyền Linh, anh cho rằng: “Đôi khi chúng ta cũng cần đối diện với cảm xúc phẫn nộ, mình nên nói ra để nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, trong bầu không khí đang vui vẻ mà mình đưa cảm xúc phẫn nộ lên thì cũng không hay mà phải tùy theo không gian, thời gian và hoàn cảnh”.
Đây không phải là lần đầu tiên Lê Giang bày tỏ tình cảm thân thiết dành cho Trấn Thành. Được biết cả hai đã cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ rằng nhờ có sự hỗ trợ của Trấn Thành mà cô có thêm động lực cũng như tự tin thực hiện những dự án mà mình ấp ủ. Trước đó, ông xã Hari Won tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của mình, là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, ''chặt chém'' đem lại tiếng cười cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.