Diễn viên Lý Hùng: Tôi chưa tính đến chuyện kết hôn

23/07/2020 06:00 GMT+7

Góp mặt trong tập mới nhất của chương trình Đối mặt cảm xúc, diễn viên Lý Hùng đã có những chia sẻ về dự định kết hôn của mình.

Mở đầu chương trình, MC Quyền Linh liền đặt vấn đề: “Chúng ta không thể biết cảm xúc mỗi ngày của chúng ta là gì. Ví dụ, ngày hôm đó bạn đi ra khỏi nhà, bạn biết mình sẽ đi đến trường quay, bạn đi đến chỗ này chỗ kia nhưng chắc chắn bạn sẽ không biết được cảm xúc ngày hôm đó sẽ như thế nào”. Nghe vậy, diễn viên Lý Hùng chia sẻ: “Tôi đồng tình với Quyền Linh, cảm xúc giống như một cái gì đó rất bất ngờ. Mưa, nắng rất thất thường không thể biết được mà chỉ dự đoán được thôi và cảm xúc cũng giống như thế. Hôm nay tôi muốn một ngày thật vui, tôi gặp những người bạn tốt nhưng đâu phải suôn sẻ như mong muốn. Theo quan niệm của Lý Hùng, những cảm xúc đó mình sẽ chọn lọc và giải quyết ngay tại chỗ”.
Khi được hỏi về chuyện có quản lý được cảm xúc của mình không, diễn viên sinh năm 1969 tự tin đáp: “Quản lý được chứ. Ví dụ, Hùng gặp người đó có thể người ta làm Hùng không vui, Hùng sẽ nghĩ đây không phải là bạn mình và sẽ quên ngay, không để trong lòng nữa. Chứ mình mà cứ để trong lòng là mình sẽ suy nghĩ, đắn đo hoặc sẽ nghĩ làm sao để đối phó người đó, mệt đầu lắm”. Nghe Lý Hùng nói như vậy, MC Quyền Linh “chọc” đạo diễn Những thiên thần áo trắng: “Anh Lê Hoàng thích ai là thích, còn ảnh ghét ai là không nhìn rồi ảnh đi luôn, không thích người nào ảnh nói luôn. Như vậy thì có quản lý được cảm xúc của mình không?”.

Lý Hùng hào hứng hội ngộ Lê Hoàng, Quyền Linh trong Đối mặt cảm xúc

Ảnh: BTC

Sợ đàn anh bị chọc quê, Lý Hùng ngay lập tức “bênh” Lê Hoàng: “Tính anh Hoàng là ngay thẳng. Tôi là con nhà võ nên hồi nhỏ cũng như vậy, y chang anh Hoàng. Nếu gặp ai làm mình khó chịu là nói thẳng”. Nghe vậy, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lên tiếng: “Em tưởng con nhà võ nên khi anh bực mình là đánh người ta luôn chứ”. Nam diễn viên thừa nhận thêm: “Cũng đôi lúc như vậy vì mình bộc trực lắm, thẳng thắn lắm. Nhưng sau này nghĩ lại cuộc sống nó sẽ có muôn màu muôn vẻ và phải va chạm nhiều thứ. Nếu hôm nay mình gặp một người tính thế này thế kia rồi mình ngồi suy nghĩ tại sao lại có người này, tại sao lại có người kia. Nhưng mà như thế mới là xã hội chứ suy nghĩ nhiều quá là mệt mình thôi”.
Chưa dừng lại ở đó, khi bày tỏ sự đồng cảm dành cho nhân vật trong chương trình, Lý Hùng còn tiết lộ: “Bây giờ tôi lên tivi, lên sân khấu múa, hát rồi nhảy trước hàng ngàn người nhưng lúc lên xe đi về tôi thấy cô đơn lắm”. Đồng thời, khi được hỏi đến chuyện kết hôn, nam diễn viên cho biết: “Cái đó tôi chưa tính chắc tại duyên chưa đến. Khi nào có duyên có nợ tôi sẽ báo thông tin cho khán giả”.
Trước đó, Lý Hùng từng được đồn đoán có nhiều mối tình sau màn ảnh song đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa tìm được cho mình một người bạn đời phù hợp. Nhiều tin đồn cho rằng anh và Diễm Hương đang yêu nhau, thậm chí nhiều khán giả hâm mộ còn lầm tưởng cả hai là vợ chồng. Tuy nhiên, xuất hiện trong một gameshow truyền hình hồi cuối năm 2019, Lý Hùng chia sẻ: “Đi diễn ở đâu khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo, mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Nhưng thực sự hai người không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.