Diễn viên Ngọc Lan: 'Cực chẳng đã người ta mới làm mẹ đơn thân'

02/06/2020 13:30 GMT+7

Bàn luận về chủ đề single mom, dàn diễn viên Hổng cần đàn ông gồm Ngọc Lan, Huy Khánh, Thanh Thủy... đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân cũng như gửi tới khán giả nhiều lời khuyên hữu ích.

Hổng cần đàn ông xoay quanh cuộc sống của bà mẹ đơn thân Lam Dung (do Ngọc Lan thủ vai). Sau khi có bầu và bị người yêu - Khang Ninh (Anh Tài) chối bỏ, cô đã mạnh mẽ dứt áo ra đi một mình sinh và nuôi con. Sau khi bé Hà Mi (Ngân Chi) khôn lớn, Khang Ninh bất ngờ tìm về xin tha thứ. Tuy nhiên lúc này Lam Dung đã không còn như xưa, hiện tại cô sống cùng tuyên ngôn "không cần đàn ông". Hơn nữa Khang Ninh còn phải cạnh tranh với 2 tình địch là Trung Kiên (Huy Khánh) - bảo vệ chung cư và chàng trai trẻ năng động tên Hải (Dũng Bino).
Chia sẻ thêm về chủ đề của bộ phim, Ngọc Lan nói: “Chủ đề của phim khá nhạy cảm, có lẽ sẽ được sự đồng thuận của rất nhiều chị em có tính cách mạnh mẽ nhưng chắc chắn không được sự đồng thuận của các chàng trai bởi họ luôn quan điểm rằng mình là phái mạnh nên luôn luôn giữ thiên chức bảo vệ cho phụ nữ. Phim này mang thông điệp không có đàn ông chúng tôi vẫn sống bình thường, thậm chí cuộc sống còn tốt hơn. Cho nên là có lẽ các anh chàng sẽ không thích đâu. Tuy nhiên Lan hi vọng qua những chi tiết, tập phim thì khán giả sẽ hiểu hơn về thông điệp bộ phim mang tới. Mong các anh xem xong thì cũng hiểu hơn về chị em chúng tôi và thông cảm nhiều hơn”.
Diễn viên Ngọc Lan: 'Cực chẳng đã người ta mới làm mẹ đơn thân'1

Ngọc Lan ngoài đời đang làm mẹ đơn thân nên cô có sự đồng cảm với nhân vật

ẢNH: ĐPCC

Dù đang là single mom nhưng Ngọc Lan vẫn khuyên các cô gái hãy suy nghĩ thật kỹ về điều này: “Lan thực sự khuyên mọi người không nên bởi khi các bạn muốn làm một single mom thì các bạn chắc chắn phải có kinh tế thật mạnh. Bởi vì kinh tế ảnh hưởng tâm lý mình rất nhiều. Cực chẳng đã người ta mới làm mẹ đơn thân chứ mình có điều kiện tốt thì nên có một người nữa gồng gánh phụ mình. Tuy nhiên nếu kinh tế của mình ổn nó sẽ kéo theo tinh thần của mình ổn. Bởi vì khi mình lầm lỡ có thai ngoài ý muốn hoặc hôn nhân không được như mong muốn mà mình không mạnh dạn để dứt ra thì điều đó cũng ảnh hưởng lớn đến con của mình. Còn nếu mình mạnh dạn bước ra thì mình phải vững về kinh tế, để cái phần kinh tế đó không làm áp lực cho mình. Bởi khi mình áp lực người chịu ảnh hưởng nhiều nhất là đứa trẻ. Cho nên Lan vẫn khuyên là không nên làm single mom đối với các bạn trẻ có tư tưởng đó. Còn nếu các bạn dứt khoát thấy Ok thì phải vững về kinh tế và tâm lý”.
Tiếp lời, Huy Khánh cho rằng những phụ nữ có tư tưởng trở thành single mom thì bản thân họ đã tồn tại đặc tính nào đó của người đàn ông. Tuy nhiên nam diễn viên mong rằng họ nên suy nghĩ lại vì có đàn ông trong nhà sẽ tốt hơn, phụ nữ sẽ bớt cô đơn và được sẻ chia gánh nặng.
Diễn viên Ngọc Lan: 'Cực chẳng đã người ta mới làm mẹ đơn thân'2

Tác phẩm có sự tham gia của Ngọc Lan, Huy Khánh, Anh Tài, Dũng Bino, Thanh Thủy, Lê Lộc, Ngọc Hoa, Ngọc Phước, Thư Đình, bé Ngân Chi... sẽ lên sóng VTV9 từ ngày 6.6

ẢNH: ĐPCC

Là người có nhiều kinh nghiệm sống nhất dàn diễn viên nhưng Thanh Thủy không dám đưa ra lời khuyên. Nữ nghệ sĩ từ tốn tâm sự: “Mỗi một người, mỗi một cuộc đời đều có số phận riêng, họ đều có tư duy và định mệnh khác biệt. Mình chỉ nói về bản thân mình thôi nếu mình ở trường hợp, định mệnh phải làm single mom thì phải vừa làm cha vừa làm mẹ, thì điều đó khá nặng đối với người phụ nữ. Nhưng mình phải dũng cảm chấp nhận số phận để đứng vững, có trách nhiệm với con mình. Thanh Thủy nghĩ khi đã quyết định điều đó thì chúng ta đã lấy mất 1 quyền lợi của con mình, vậy phải làm sao trả cái quyền lợi đó cho đứa trẻ để khi nó lớn và trưởng thành nó không bị thiếu cái quyền lợi khi sinh ra đã có, phải có âm có dương, phải có cha có mẹ”.
Không chỉ Ngọc Lan, Huy Khánh, Thanh Thủy mà các diễn viên trẻ trong đoàn cũng có suy nghĩ tương tự. Là một cô gái trẻ hiện đại nhưng Mai Bích Trâm cho rằng single mom không phải là trào lưu mà chủ yếu do cuộc đời đẩy đưa. Bởi bất kỳ ai cũng đều mong muốn có được hạnh phúc trọn vẹn cho riêng mình. Về phần Ngọc Phước, cô cho rằng bên cạnh phụ nữ nên có một người đàn ông nhưng nếu người đó không tốt, không phù hợp thì không cần gượng ép để tiếp tục bên nhau...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.