Bé Su bị cha dượng gây thương tích 51%: Trao hơn 10 triệu đồng hỗ trợ bé

31/10/2019 15:08 GMT+7

Hội doanh nhân QNH tại TP.HCM đến UBND P.Tân Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM) trao hơn 10 triệu đồng cho bé Su (bé D.N.C, 6 tuổi, bị cha dượng đánh, chích thuốc lá gây thương tật 51% ).

Qua thông tin từ Báo Thanh Niên, sáng 31.10, Hội doanh nhân QNH (Hội doanh nhân Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tỉnh Quảng Nam) đã trao hơn 10 triệu đồng do các thành viên trong hội đóng góp cho bé Su, trước sự chứng kiến của đại diện Trung tâm bảo trợ bà mẹ và trẻ em TP.HCM cùng đại diện phường.
Sự quan tâm của Hội doanh nhân QNH nhằm xoa dịu phần nào nỗi đau mà bé Su phải gánh chịu. Ông Vũ Công Khanh, Phó chủ tịch hội, cho biết: “Sau khi đọc được thông tin trên Báo Thanh Niên và sau đó là nhiều tờ báo khác, các hội viên đều  bức xúc đối người cha dượng quá nhẫn tâm và rất xót xa với hoàn cảnh của bé. Bé rất cần được chia sẻ, nên anh em trong hội đóng góp để kịp có những chia sẻ bước đầu”.
Ông Khanh cho biết thêm, việc chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ kịp thời luôn được các hội viên quan tâm và xem đây là một trong những tiêu chí hoạt động vì cộng đồng.
Như Thanh Niên đưa tin, sáng 29.10, mạng xã hội Facebook xuất hiện một số clip với nội dung một bé gái sống cùng mẹ ruột là Dương Thảo Dương (ngụ Bạc Liêu) và cha dượng ở P.Tân Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM) nghi bị bạo hành. Trong clip, bé kể lại bị cha dượng đánh, dí tàn thuốc lá vào người. Những hình ảnh này được dân mạng chia sẻ rầm rộ kèm sự phẫn nộ tột cùng. Cơ quan CSĐT Công an Q.12 đã bắt khẩn cấp nghi phạm Hà Quốc Việt để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Đáng nói, lúc bị bắt, Việt và Dương đều dương tính với chất ma túy. Dương đã bị xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.