Bé Su bị cha dượng gây thương tích 51% đang điều trị viêm tai giữa

Thanh Thùy
Thanh Thùy
31/10/2019 12:36 GMT+7

Sáng 31.10, lãnh đạo P.Tân Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM) cho hay đang chăm sóc bé Su (bé D.N.C, 6 tuổi, bị cha dượng đánh, chích thuốc lá gây thương tật 51% ). Bé Su hiện phải uống thuốc điều trị viêm tai giữa.

Liên quan vụ việc bé gái D.N.C (6 tuổi, tên ở nhà là Su) bị cha dượng là Hà Quốc Việt (36 tuổi, ngụ P.Tân Hưng Thuận) gây thương tích, ông Đặng Công Hùng (chồng sau của bà ngoại C., ngụ Trà Vinh) cho hay phía phường Tân Hưng Thuận đã đưa bé đi khám sức khỏe ngày 30.10. Theo đó, ngoài các vết thương trên người, bé Su còn bị viêm tai giữa.
Ngày 31.10, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Phó chủ tịch UBND P.Tân Hưng Thuận) cho Thanh Niên hay các vết thương trên cơ thể bé Su đang lành, các bác sĩ có cho thuốc để điều trị viêm tai giữa cho bé và bé hiện đang được cán bộ phường chăm sóc.
Trao đổi với PV, ông Hùng cho biết đang về quê để mang giấy khai sinh của bé Su và các giấy tờ liên quan lên TP.HCM để phục vụ công tác điều tra. Hiện, có mạnh thường quân ngỏ lời muốn nhận bé làm con nuôi để cho bé đi học nhưng phía gia đình chưa đồng ý.

Hà Quốc Việt tại cơ quan công an

THANH THÙY

Anh Trần Huỳnh Hoài Phong (ngụ Trà Vinh, người chở ông Hùng và bé Su từ Trà Vinh lên TP.HCM để tố cáo với công an) cho hay anh sẽ hỗ trợ ông Hùng đến khi sự việc ổn thỏa. 
Như Thanh Niên đưa tin, sáng 29.10, mạng xã hội Facebook xuất hiện một số clip với nội dung một bé gái sống cùng mẹ ruột là Dương Thảo Dương (ngụ Bạc Liêu) và cha dượng ở P.Tân Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM) nghi bị bạo hành. Trong clip, bé kể lại bị cha dượng đánh, dí tàn thuốc lá vào người. Những hình ảnh này được dân mạng chia sẻ rầm rộ kèm sự phẫn nộ tột cùng. Cơ quan CSĐT Công an Q.12 đã bắt khẩn cấp nghi phạm Hà Quốc Việt để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Đáng nói, lúc bị bắt, Việt và Dương đều dương tính với chất ma túy. Dương đã bị xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.
Chiều 31.10, bé Su được đưa về quê ở Trà Vinh để ông bà ngoại chăm sóc. Người nhà bé cho hay, việc điều trị bệnh cũng sẽ chuyển về Trà Vinh để thuận tiện hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.