Mẹ bé Su kể những lần con bị đánh: 'Em quỳ lạy nhưng bị dí dao vào cổ'

Thanh Thùy
Thanh Thùy
30/10/2019 12:02 GMT+7

“ Mỗi lúc Việt làm dữ, Việt như lên cơn điên. Đánh bé C. mà em phản kháng là dí dao vô cổ . Hai mẹ con quỳ lạy nhưng Việt càng tức giận, càng đánh", mẹ bé Su (bé bị cha dượng đánh thương tích 51%) nghẹn ngào.

Đánh, nhốt cả mẹ và con

Liên quan vụ việc bé gái D.N.C (6 tuổi, tên ở nhà là Su) bị cha dượng là Hà Quốc Việt (36 tuổi, ngụ P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM) đánh đập, hành hạ châm thuốc lá gây thương tích 51%, mẹ bé C. là Dương Thảo Dương (không phải Dương Thị Dương như lời khai trước đó, ngụ Bạc Liêu) bị xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Sáng 30.10, chia sẻ với PV Thanh Niên, Dương cho biết: “Em rất hối hận. Mà chị nghĩ đi, có người mẹ nào dứt ruột đẻ con mà không biết thương con mình đâu? Khi phát hiện bé C. bị đánh, có lúc em có chứng kiến nhưng Việt đều viện lí do này nọ là dạy con. Những lúc bé tiểu trên nệm, Việt đánh thì em nghĩ vì bé làm sai nhưng em nhắc nhở Việt đánh một, hai roi để răng đe chứ ai dạy con lại đánh nhiều như vậy”.

Dương chỉ các vết sẹo trên mặt và một vết thương dài khoảng 3 cm trên khóe mắt chưa lành hẳn và cho biết, do Việt gây ra. “Khi có chuyện gì mà cãi nhau hay em phản kháng khi con bị đánh, Việt liền tịch thu điện thoại và tiền bạc của em rồi khóa cửa nhốt hai mẹ con. Hôm trước, Việt còn đánh em, hai tay đấm vô mặt chắc muốn em không dám ra đường”, Dương nói.

Dương nói: "Nhiều lần bé làm sai mà Việt đánh nặng tay, em lên tiếng thì Việt nói em bênh con. Việt đánh luôn em"

THANH THÙY

“Mỗi lúc con bị đánh rồi thấy vết bỏng trên da bé C. em có phản ứng liền không? Sao em không báo hàng xóm hay chính quyền để người ta can thiệp? Sao phải chịu đựng như vậy?”. Dương trầm ngâm rồi kể, từ lúc quen biết và lên Sài Gòn sống cùng Việt, mọi thứ trong cuộc sống Dương đều được Việt lo lắng, chu cấp tiền bạc...

“Lúc bé C. mới lên ở cùng, Việt cũng thương con, bé đòi gì Việt cũng lo cho. Nhưng từ giữa tháng 9 trở lại đây, Việt đổi tính, thường xuyên đánh bé. Nhiều lần bé làm sai mà Việt đánh nặng tay, em lên tiếng thì Việt nói em bênh con. Việt đánh luôn em. Em xin cho bé về quê mà Việt không chịu. Hàng xóm có chứng kiến, có nghe em và con bị đánh nhưng không dám làm gì vì mỗi lần như vậy Việt đều đóng cửa phòng”, Dương nghẹn ngào nói.

“Như ngày 23.10 vừa rồi, em thấy bé bị đánh nhiều quá, em phản kháng lại, Việt đuổi hai mẹ con đi. Khi hai mẹ con xách đồ đi chưa khỏi hẻm thì Việt chạy theo bắt lại rồi nhốt hai mẹ con. Mỗi lúc Việt làm dữ, Việt như lên cơn điên. Đánh bé C. mà em phản kháng là dí dao vô cổ em. Hai mẹ con mấy lần quỳ lạy Việt nhưng Việt càng tức giận, càng đánh”, Dương kể.

"Em muốn về quê đi làm, nuôi con..."

Dương cho hay mình mồ côi cha từ nhỏ, Dương ở với bà ngoại. Mẹ đi bước nữa, dẫu vậy, cha dượng là ông Đặng Công Hùng (ở Trà Vinh) rất yêu thương Dương và khi có bé C., ông Hùng cũng lo lắng, yêu thương bé C. hết mực.

"Mấy nay mẹ không gọi em, em cũng không dám gọi cho mẹ. Giờ em xấu hổ, không dám nhìn mặt ai", Dương rưng rưng. Người mẹ trẻ trót lỡ lầm nói giờ chỉ muốn có một việc làm ổn định để kiếm tiền phụ cha dương và mẹ nuôi bé C. "Em chỉ muốn về quê, em không muốn ở lại Sài Gòn nữa", Dương nói.

 Khi PV hỏi về người cha của bé C., Dương ngập ngừng kể lúc có thai, hai bên đã định cưới. “Người ta giờ đang ở Sóc Trăng, nếu hay chuyện này em không biết đối diện với người ta ra sao. Hồi đó là do em bỏ người ta, vì dính tù tội nên nhà em không chịu. Con người của em dở, ngu vì em không tiếp xúc với ai mới để con em bị thế này"...

Như Thanh Niên đưa tin, sáng 29.10, mạng xã hội Facebook xuất hiện một số clip với nội dung một bé gái sống cùng mẹ ruột và cha dượng ở P.Tân Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM) nghi bị bạo hành. Trong clip, bé kể lại bị cha dượng đánh, dí tàn thuốc lá vào người. Những hình ảnh này được dân mạng chia sẻ rầm rộ kèm sự phẫn nộ tột cùng. Cơ quan CSĐT Công an Q.12 đã bắt khẩn cấp nghi phạm Hà Quốc Việt để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Đáng nói, lúc bị bắt, Việt và Dương đều dương tính với chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.