Chú rể dùng xe máy cày rước dâu khiến cư dân mạng cực thích

25/04/2021 10:22 GMT+7

Thay vì đi rước dâu bằng ô tô như nhiều đám cưới khác, anh Đình Hân đã dùng hoa, bóng bay 'biến' máy cày thành xe hoa khiến nhiều người bất ngờ, thích thú.

Chiếc xe hoa đặc biệt được làm bằng máy cày với nhiều đồ trang trí giản dị, dễ thương để lại nhiều ấn tượng cho người thân, bạn bè khi tham gia đám cưới. Ngoài chiếc xe hoa phủ đầy bóng bay kết hình trái tim, lá dừa còn có thêm các chiếc máy cày khác đi cùng cô dâu, chú rể.
Nhân vật chính của đám cưới đặc biệt đó là anh Nguyễn Đình Hân (29 tuổi, kỹ sư xây dựng) và chị Nguyễn Quỳnh Mai (24 tuổi, hiện đang là cử nhân ngành du lịch, cùng quê H.Can Lộc, Hà Tĩnh).

Đám cưới đặc biệt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của chiếc xe hoa

Ảnh: Vương Quyền

Chiếc máy cày được trang trí thêm hoa, bóng bay, lá dừa,…

Ảnh: Vương Quyền

Anh Hân và chị Mai muốn làm điều gì đó khác biệt trong đám cưới của mình

Ảnh: Vương Quyền

Chia sẻ với Thanh Niên, chú rể Đình Hân cho biết, đám cưới được tổ chức vào trưa 22.4. Vì hai nhà gần nhau nên anh muốn làm điều gì đó khác biệt trong đám cưới của mình. Khi về quê, anh thấy có nhiều máy cày nên lên ý tưởng rước dâu bằng chiếc xe đặc biệt này. Trước đó, anh cũng cân nhắc đến việc đi rước dâu bằng trâu kéo nhưng sợ không an toàn, khi đông người trâu sẽ hoảng chạy nên anh quyết định dùng máy cày.
“Tôi quyết định chọn máy cày vì vừa an toàn vừa gần gũi với cuộc sống. Máy cày đều là của hàng xóm cho mượn và cùng nhau trang trí”, anh Hân cho biết.
Nhà của chú rể cách nhà cô dâu khoảng 500m, phía sau máy cày "hoa" anh gắn thêm loa để mở nhạc đám cưới và có thêm 5 chiếc máy cày khác trong đoàn rước dâu. Tham dự đám cưới đặc biệt, bạn bè, người thân, họ hàng hai bên không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
“Mọi người ban đầu thấy hơi bất ngờ nhưng khi đám cưới diễn ra ai cũng thích và quay trực tiếp rất nhiều”, anh Hân chia sẻ.
Anh Hân quen vợ của mình cách đây 7 năm từ những buổi đi chăn bò, làm nông trên cánh đồng lúa bạt ngàn nên khi tổ chức đám cưới cũng muốn mọi thứ gần gũi với quê hương. Với anh Hân, chị Mai là người rất hiền, có tính cách nhẹ nhàng, thường quan tâm, lo lắng cho những người xung quanh.

Đám cưới được tổ chức với sự ủng hộ của gia đình hai bên

Ảnh: Vương Quyền

Trong thời gian tới, vợ chồng anh Hân sẽ về quê xây tổ ấm

Ảnh: Vương Quyền

Nhiều bạn bè, người thân của cô dâu, chú rể lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới

Ảnh: Vương Quyền

Ngược lại, trong mắt chị Mai, anh Hân là người luôn kiên định trong công việc và cuộc sống. Chị yêu anh vì thấy anh cầu tiến, bản lĩnh, luôn cố gắng để cả hai cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.
Chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi được rước dâu bằng chiếc xe hoa đặc biệt, chị Mai xem đó là kỷ niệm đáng nhớ trong đời. “Ban đầu tôi cảm thấy hơi ngại, vì gần nhà, tôi chỉ muốn anh đi bộ rước dâu nhưng khi thấy được sự quyết tâm, ý tưởng của chồng và được sự quan tâm của mọi người nên tôi rất vui và coi đó là kỷ niệm đáng nhớ”, chị Mai tâm sự.
Kỷ niệm trong thời gian yêu nhau mà chị Mai nhớ nhất là bức thư tình đầu tiên anh gửi tặng. Đến thời điểm hiện tại, nhiều đoạn trong bức thư chị còn thuộc lòng và cảm nhận được tấm chân tình anh gửi chị qua từng chữ trong đó.
Thời gian tới, vợ chồng anh Hân chuyển về quê công tác, gần nhà để cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình và chăm lo gia đình nội ngoại hai bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.