CSGT Đà Nẵng 'tuyển' tình nguyện viên vào đội sửa xe giúp đoàn người về quê

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
28/07/2021 10:41 GMT+7

Chiều 27.7, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho biết đang cần gấp các tình nguyện viên tham gia đội sửa xe nóng, cứu nạn các phương tiện của người về quê từ miền Nam qua địa bàn Đà Nẵng.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, trong tuần qua, hàng ngàn người dân từ TP.HCM và các địa phương lân cận, đi xe máy theo đoàn về quê ở các tỉnh phía Bắc để tránh dịch Covid-19, được lực lượng chức năng các tỉnh thành hỗ trợ.
Do di chuyển liên tục, dài ngày, nhiều phương tiện xe máy không đảm bảo nên xảy ra hư hỏng. Tại Đà Nẵng, lực lượng CSGT đã hỗ trợ xe trung chuyển, chở phương tiện đi sửa chữa.
Do đó, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cần sự chung tay của các tình nguyện viên có kỹ năng và đồ nghề sửa xe, xử lý nhanh những tình huống hư hỏng của xe máy để tạo điều kiện cho nhân dân tiếp tục hành trình về quê, đi qua thành phố Đà Nẵng.

Xe trung chuyển của lực lượng cảnh sát chở xe máy của người về quê bị hư hỏng, bàn giao cho Đội SOS Đà Nẵng sửa chữa

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Ngay sau khi nhận lời kêu gọi, trong chiều 27.7 Đội SOS Đà Nẵng đã phân công 5 tình nguyện viên đi cùng Phòng CSGT có mặt tại QL14B đoạn giáp ranh xã Đại Hiệp (H.Đại Lộc, Quảng Nam) và xã Hòa Khương (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) để sửa xe giúp người về quê.
Các tình nguyện viên có thể đăng ký qua số điện thoại 0935.39.10.39 (thượng uý Nguyễn Trần Quang Vũ, cán bộ Đội Tham mưu - Phòng CSGT, Công an TP.Đà Nẵng).
Khi có đoàn xe về quê từ phía Nam, lực lượng CSGT sẽ thông báo để tình nguyện viên đi cùng lực lượng đến địa điểm đón, hỗ trợ đoàn khi có tình huống xảy ra đến khi qua khỏi địa phận TP.Đà Nẵng.

VIDEO: CSGT Đà Nẵng dẫn đường cho hàng trăm người xuyên Việt về quê tránh dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.