Khốn cùng vì bị cắt cụt cả tay lẫn chân

13/11/2019 15:02 GMT+7

Một ngày đầu tháng 5, trong lúc đứng trên giàn giáo cao khoảng 4 m, thợ hồ Nguyễn Anh Khoa (41 tuổi, ở thôn Phú Ninh, xã Ân Nghĩa, H.Hoài Ân, Bình Định) sơ ý bị điện giật ngã xuống đất.

Vụ tai nạn làm ông Khoa bị thương nặng và bỏng nhiều chỗ, nặng nhất ở hai chân. Cuộc sống của ông vốn không được suôn sẻ, may mắn. Ông đã lập gia đình và có một con gái, nhưng gần 10 năm trước, vợ dẫn con bỏ nhà ra đi, hiện không biết ở đâu. Từ đó đến nay, ông thui thủi một mình trong căn nhà nhỏ trống trải.
Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 1471000.000.0115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển VN - Chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ ông Nguyễn Anh Khoa; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến gia đình ông Khoa trong thời gian sớm nhất.
Nghề thợ hồ công việc không ổn định, cuộc sống bấp bênh theo năm tháng, tiền công chỉ đủ nuôi sống bản thân qua ngày. Vì vậy, khi ông Khoa bị tai nạn, anh em, bạn bè góp tiền đưa ông đi cấp cứu.
Biết được hoàn cảnh của ông Khoa, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định thăm, hỗ trợ 6 triệu đồng giúp ông chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cứu chữa.
Đến nay, Bệnh viện Chợ Rẫy đã phẫu thuật cắt hai tay và chân trái của ông. Sau đó, ông Khoa đã được em trai đưa về nhà ở thôn Phú Ninh chăm sóc, chờ tái khám theo lịch hẹn của bệnh viện. Anh em đều nghèo khổ nhưng đã cố gắng chung tay lo chạy chữa cho ông, cầm cự đến nay thì hết đường vay mượn nên không còn cách nào khác là mong nhận được sự quan tâm và chia sẻ của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.