Người dân chặn bắt ô tô bỏ chạy sau tai nạn từ Q.4 sang Q.1

15/09/2020 13:45 GMT+7

Mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip nhiều người đi xe máy chặn đầu xe ô tô ở trước Hầm sông Sài Gòn và liên tục quát mắng tài xế vì gây tai nạn rồi bỏ chạy từ Q.4 sang Q.1. CSGT phải can ngăn.

Chiều 14.9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người đi xe máy chặn đầu xe ô tô rồi quát mắng, thậm chí đòi lao vào đánh tài xế ở trước Hầm vượt sông Sài Gòn (TP.HCM) vì cho rằng tài xế đã bỏ chạy sau tai nạn từ Q.4 sang tới Q.1. Trước sự nóng giận của người đi đường, CSGT có mặt gần đó phải ra can ngăn.

VIDEO: Gay cấn cảnh người dân phóng xe truy đuổi Toyota Innova bỏ chạy sau tai nạn

Cụ thể, đoạn clip dài gần 9 phút do một người đi xe máy ghi lại hình ảnh đang đuổi theo một ô tô màu xám ghi mang BS 51H-.... từ khu vực Q.4.
Những người chạy xe máy phía sau liên tục hô "Cướp, cướp", nhiều người đi đường bất ngờ chỉ biết ngoái nhìn theo.
Đáng chú ý, khi đổ dốc cầu Ông Lãnh (hướng từ Q.4 sang Q.1), tài xế ô tô đã cua ngoặt đầu xe ngay dưới chân cầu bất chấp biển báo mũi tên màu xanh yêu cầu các phương tiện phải đi thẳng.
Cú rẽ bất ngờ khiến các xe máy đi đúng phần đường ở dạ cầu một phen hú vía, một người phụ nữ trên chiếc xe Lead đã phải vội vàng nhảy xuống xe để tránh xảy ra va chạm.
Đi ngược chiều khoảng 5m, tài xế xe ô tô cho xe rẽ vào đường Nguyễn Công Trứ và tiếp tục chạy. Phía sau, một số xe máy vẫn tiếp tục truy đuổi.
Đến đoạn trước Hầm vượt sông Sài Gòn, xe ô tô trên tiếp tục va chạm nhẹ với một xe máy khác. Lúc này, những người đuổi theo đã chặn được đầu xe yêu cầu tài xế dừng lại. Sự việc khiến nhiều người đi đường dừng xe lại theo dõi.
Ngay lúc này, một CSGT đội Bến Thành (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) trực chốt trước Hầm vượt sông Sài Gòn tiến đến hiện trường.

Tài xế quay xe để đi ngược chiều dưới chân cầu Ông Lãnh

Ảnh cắt từ clip

Nhiều người đi xe máy quát mắng, đạp, đấm vào xe yêu cầu tài xế xuống nói chuyện nhưng tài xế vẫn ngồi trên xe. CSGT can ngăn và khuyên mọi người bình tĩnh để Công an phường đến giải quyết, đồng thời yêu cầu những người không liên quan di chuyển tiếp để tránh ùn tắc giao thông.

Đoạn video gây tai nạn rồi bỏ chạy từ quận 4 sang quận 1 đã khiến dân mạng xôn xao

Sau khi được đăng tải, đoạn clip nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Có người bức xúc vì tài xế gây tai nạn mà bỏ chạy, còn có người không đồng tình cách xử lý của những người đi xe máy.
Tài khoản Loi Vu bình luận: "Tài xế này chạy xe không có tâm đức gì hết. Nếu có gây tai nạn thì nhẹ hay nặng cũng phải dừng xe lại để giải quyết còn bỏ chạy thì xác định hư xe rồi". Facebooker Mai Diem cho rằng, vì tài xế bỏ chạy nên người dân mới càng bực, thành ra mới đánh tài xế khi mở được cửa xe.

Người dân bức xúc vì tài xế gây tai nạn bỏ chạy

Ảnh cắt từ clip

Trong khi đó, nickname Pháp Trường nói: "Có gì sai thì để pháp luật xử lý, việc đập phá xe của người khác như vậy là hủy hoại tài sản không chấp nhận được". Tài khoản Nguyên Hải Trần cũng nhắc: "Chỉ nên đứng bên hông cho đến khi tài xế xuống xe, đừng đứng trước đầu hay sau đuôi xe nguy hiểm lắm mọi người ơi". 
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, sự việc trên diễn ra vào khoảng 7 giờ 15 phút ngày 10.9.2020. Sau khi nhận tin báo, CSGT - trật tự Công an Q.4 đã đến để kiểm tra và xác định tài xế ô tô không có nồng độ cồn trong hơi thở, âm tính với ma túy. Tại trụ sở công an phường sau đó, hai bên đã thương lượng tự giải quyết.
Về đoạn clip được trích xuất camera ghi lại cảnh tài xế đi ngược chiều khu vực dưới chân cầu Ông Lãnh, đội CSGT - trật tự Công an Q.1 đã chuyển sang Đội CSGT Bến Thành để làm các thủ tục xử lý vi phạm qua hình ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.