10 thương hiệu thời trang hàng đầu ở các phòng tập gym

25/01/2017 10:06 GMT+7

Một khi đã quyết định chọn phòng gym làm điểm đến thường xuyên thì bạn không thể bỏ qua chuyện trang bị cho mình từ quần áo đến giày tập. Dưới đây là 10 thương hiệu thời trang phòng tập được tạp chí Fitness bình chọn.

Lucy Activewear. Thương hiệu này tự hào với những bộ quần áo tập luyện vừa khít với cơ thể người mặc. Nếu là người mê yoga hay chạy, Lucy là một lựa chọn thích hợp, ngay cả khi bạn phải chọn đồ oversize. Giá cả hợp lý, thiết kế đa dạng từ táo bạo đến nền nã, chất liệu mang lại cảm giác thoải mái khi phải vận động với cường độ cao.
Asics. Nếu tính năng là yếu tố hàng đầu khi bạn chọn quần áo tập luyện thì Asics là nhãn hiệu dành cho bạn. Giày, vớ, quần capri (quần lửng), áo ba lỗ hay găng tay có thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. Hơn nữa, giá cả cũng thuộc phân khúc phổ thông.

tin liên quan

Đừng để trẻ phải vào bệnh viện 'ăn tết'
Số lượng trẻ phải vào bệnh viện cấp cứu vì tai nạn sinh hoạt xảy ra trong ngày tết hằng năm đều gia tăng. Bác sĩ cảnh báo phụ huynh cần chú ý tránh những tai nạn thường xảy ra với trẻ trong những ngày tết.

Onzie. Quần áo tập yoga wear của Onzie được nhiều người đùa là “biết cách làm cho người mặc thấy mình đẹp ra”. Hơn nữa, công nghệ dệt vải free-flow fabric giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát dù cơ thể đổ nhiều mồ hôi ở các động tác trong yoga, pilates và bơi. Có kiểu đồ một mảnh lẫn hai mảnh với những cut-out gợi cảm, kết hợp chất liệu ren và những họa tiết bắt mắt.
New Balance. Bạn đang nghĩ đến chuyện mua giày, hãy thử New Balance. Các vận động viên từ bán chuyên đến chuyên nghiệp đều có ít nhất một đôi giày này. Không chỉ có giày, New Balance được xem là nơi có mọi thứ phục vụ người chơi thể thào, từ quần bó đến áo khoác cho cả nam, nữ và trẻ em. Hãng này còn bắt tay với thương hiệu J Crew để thổi làn gió thời trang vào những bộ quần áo tập luyện.

Reebok. Reebok nổi tiếng với nhiều chiến dịch quyết tâm đẩy giới hạn của con người đi xa hơn. Và Reebok cũng đã đẩy giới hạn của hãng đi xa hơn khi kết hợp với thời trang. Các dòng quần đùi, áo, dây ngực, áo khoác có nón hoodie mới mang đến sự lựa chọn phong phú về kiểu dáng, tính năng và màu sắc.
Alo Yoga. Điều làm nên thương hiệu Alo Yoga là sự nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng các yogi còn muốn bản thân đẹp trong lúc tập luyện nên các bộ sưu tập của Alo Yoga đều được thiết kế để vừa ôm sát vừa nâng niu cơ thể trong từng động tác. Giá sản phẩm khá cao, hơn 2 triệu đồng/chiếc quần nhưng khi kết hợp với chiếc áo jacket Idol Bomber giá khoảng 4 triệu thì bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước ra khỏi phòng tập.

tin liên quan

Khám phá ca mổ bằng robot tại Bệnh viện Bình dân TP.HCM
Phẫu thuật bằng robot cho người lớn được Bộ Y tế đánh giá là một thành tựu y khoa của Việt Nam năm 2016. Thật thú vị khi khám phá một ca phẫu thuật mà bác sĩ mổ chính như đang... chơi game thực tế ảo.

Sweaty Betty. Đây là thương hiệu chú trọng đến chất liệu và được đánh giá cao ở London. Sweaty Betty cũng nằm trong phân khúc giá cao, trên 2 triệu đồng/sản phẩm nhưng với những ai thích các thiết kế táo bạo và họa tiết mạnh mẽ thì đây là lựa chọn thích hợp. Những người nhỏ con có khá nhiều mẫu để chọn ở thương hiệu này.
Adidas. Adidas luôn chú trọng đến hiệu quả và thành tích. Từ quần legging đến áo lạnh tay ngắn, thương hiệu được cho là thân thiện với túi tiền người tiêu dùng đã kết hợp với các nhà thiết kế nổi tiếng như Stella McCartney và siêu mẫu Karlie Kloss để thỏa mãn các fashionista.

Under Armour. Under Armour được xem là chuyên gia phối trang phục tập luyện và dạo phố với các dòng sản phẩm được yêu thích như HeatGear và ColdGear. Ngoài trang phục, Under Armour còn mang đến nhiều chọn lựa về phụ kiện, thích hợp cho các hoạt động tập luyện với máy móc.
Nike. Từ chuyện chạy bộ đến phòng tập yoga, thời trang Nike có thể lo cho bạn tất tần tật từ đầu đến chân. Vốn luôn đổi mới, Nike còn được yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và size.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.