Giờ thức giấc trong đêm tiết lộ sức khỏe của bạn

25/08/2016 09:13 GMT+7

Dựa vào một số giờ thức dậy trong đêm có thể dự đoán tình trạng sức khỏe của một người và từ đó tìm ra cách cân bằng sức khỏe, theo boldsky.

Giữa 21 giờ - 23 giờ
Nếu có thời gian khó ngủ từ 21 giờ đến 23 giờ, đó là do cơ thể của bạn quá căng thẳng và bạn không thể chợp mắt được giờ này vì trong tiềm thức phải chiến đấu với căng thẳng nên không thể nghỉ ngơi.
Giữa 23 giờ - 1 sáng
Đây là thời điểm túi mật phá vỡ chất béo. Và bạn ăn nhiều chất béo không lành mạnh nên túi mật hoạt động khiến bạn tỉnh táo.

tin liên quan

Được yêu thương, vợ chồng sẽ ngủ ngon hơn

Biết quan tâm, chia sẻ không chỉ mang lại cảm giác hạnh phúc mà còn giúp các cặp đôi ngủ ngon hơn. Các nhà khoa học cho rằng lợi ích này có thể đến từ cảm giác an toàn mà mối quan hệ mang lại.


Giữa 1 giờ - 3 giờ sáng
Đây là một thời điểm quan trọng đối với các độc tố cơ thể để đẩy ra ngoài cơ thể và bắt đầu quá trình phục hồi. Gan phá vỡ các độc tố và phóng thích máu mới. Vì vậy, trong ngày tiếp xúc quá nhiều độc tố có thể khiến bạn thức giấc.
Giữa 3 giờ - 5 sáng
Đây là thời gian phổi sửa chữa và cơ thể tràn ngập oxy. Hãy giữ ấm để giúp phổi thực hiện tốt chức năng cơ thể. Và nếu bạn thức dậy giờ này, có thể là do cơ thể không đủ ấm.

Giữa 5 giờ - 7 giờ sáng
Đây là thời điểm độc tố còn lại bị phá vỡ trong đêm để đẩy độc tố ra khỏi hệ thống. Một chế độ ăn uống kém hoặc ăn bữa ăn quá muộn có thể đánh thức bạn vào giờ này.

tin liên quan

Những điều cần tránh để có giấc ngủ ngon
Giấc ngủ giúp cung cấp năng lượng cho não và tăng cường tập trung, nhận thức và tâm trạng. Tuy nhiên, có rất nhiều người bị rối loạn giấc ngủ gây trở ngại cho chức năng thể chất, tinh thần và tâm lý, theo  boldsky.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.