Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.3.2020

07/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nắm bắt cơ hội ngày hôm nay để tập trung vào việc cải thiện sức khỏe và thể lực của bạn. Những thay đổi nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn. Những gì bạn có thể cắt giảm hoặc thêm vào lối sống của bạn sẽ giúp bạn nhìn và cảm về cuộc sống tốt hơn? Hãy trả lời câu này. Đặt lợi ích của nhóm lên trước lợi ích cá nhân.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể thường xuyên bất hòa với người mà bạn thích. Cách cư xử lạnh lùng và quan điểm độc lập của bạn đôi khi bị hiểu lầm. Bạn gặp phải thách thức khi tìm hiểu nhu cầu cảm xúc của đối tượng. Một tình yêu say mê khi cả 2 là 2 mảnh ghép không thể tách rời là viễn cảnh tươi sáng của một người đang cô đơn như bạn.

3. Tuổi Dần:

Có vẻ như bạn không thể thoát khỏi quá khứ. Nhưng những tình huống khó khăn sẽ tiết lộ sức mạnh thực sự của bạn. Bạn dũng cảm hơn bạn nghĩ. Các mối quan hệ cũ, các dự án dang dở và thậm chí các bộ sưu tập yêu quý của bạn có thể níu chân bạn, làm bạn mất thời gian khá nhiều. Đây là một ngày may mắn để tuyên bố tình trạng... độc lập của bạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn sẽ phát huy được khiếu hài hước tuyệt vời của mình. Bản tính tò mò tự nhiên của bạn trỗi dậy mạnh mẽ. Phụ nữ có thể bị đổ lỗi là quá chỉ trích và gây ra bực bội. Đàn ông có thể bị đổ lỗi vì không dành đủ thời gian hoặc tình cảm cho ai đó. Sự thật nằm ở đâu đó mà không cần phải  tìm kiếm. Bạn cứ sống như bạn đã từng.

5. Tuổi Thìn:

Ai đó có thể không chịu hợp tác với bạn ngày hôm nay. Vậy nên mâu thuẫn khó tránh khỏi và kế hoạch của bạn không được ưu tiên. Chỉ cần làm điều tốt nhất theo bạn và tránh đối đầu. Sẽ có nhiều lời mời đi chơi với bạn bè, nhưng hãy thận trọng với chi tiêu của bạn. Hào phóng sẽ mang lại niềm vui nhưng khiến bạn đau đầu tuần tới.

6. Tuổi Tỵ:

Lập danh sách những việc bạn cần làm hôm nay và thực hiện từng việc một để xem bạn có thể đạt được bao nhiêu. Đây là phép thử quan trọng để chuẩn bị cho khoảng thời gian bận rộn sắp tới. Nhưng đừng lo lắng quá mức. Sự cân bằng giữa công việc và vui chơi là điều tốt nhất. Đây là thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi với một người đặc biệt.

7. Tuổi Ngọ:

Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng ngày hôm nay. Sẽ có người rất cứng đầu hoặc không chịu hợp tác. Các vấn đề về cảm xúc có thể là nguyên nhân của rắc rối. Khuyến khích những người ai không cảm thấy an toàn về dự án đang làm nói lên suy nghĩ của họ. Giữ bình tĩnh và tìm kiếm sự tư vấn từ những người đáng tin cậy càng nhiều càng tốt.

8. Tuổi Mùi:

Mối quan tâm sâu sắc của bạn đối với phúc lợi của gia đình và bạn bè có thể khiến bạn phân tâm ngày hôm nay. Bạn sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp họ giải quyết vấn đề. Một tình huống mới xảy ra tối nay có thể làm bạn khó chịu, nhưng hãy cho qua bởi đó là hậu quả đã lường trước. Bạn sẽ tìm được niềm vui bên cạnh bạn bè thân thiết.

9. Tuổi Thân:

Sự tự tin và khả năng tổ chức là 2 yếu tố quan trọng để thành công mà bạn cần lưu ý hôm nay. Ngoài ra, bạn cần phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình với những nhiệm vụ trong tầm tay. Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ và cố gắng hết sức để không lãng phí tài nguyên quý giá. Bạn sẽ nhanh chóng lấy được tốc độ trong cuộc đua mới.

10. Tuổi Dậu:

Những người dễ bị tổn thương sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ và lời khuyên của bạn. Khả năng lắng nghe của bạn khiến bạn khác biệt với đám đông và có thể giúp họ trở nên tự tin hơn nhiều. Hãy chia sẻ những lo lắng riêng tư của bạn với những người thân thiết để tìm giải pháp. Thư giãn và cho phép người khác chăm sóc bạn tối nay.

11. Tuổi Tuất:

Mọi thứ đang bắt đầu ổn định sau một thời gian dài nỗ lực. Ở vị trí người hỗ trợ, bạn sẽ là cánh tay mặt giỏi giang mà nhiều người cần đến. Thái độ phê phán, ở phía bạn hoặc người khác, có thể làm suy yếu sự tự tin của bạn và hiệu quả của công việc chung. Giữ bình tĩnh và giữ mọi thứ đơn giản.

12. Tuổi Hợi:

Đây là ngày thích hợp để suy nghĩ về việc cải thiện bản thân. Bạn cần làm gì để có sức khỏe tốt hơn? Có lẽ đã đến lúc bắt đầu đi bộ hàng ngày. Trong ăn uống, bạn cần phải cắt giảm đường, soda hoặc thức ăn nhanh. Những thay đổi nhỏ có nghĩa là cải tiến lâu dài. Ngoài ra, đừng quá mải mê kiếm tiền mà đánh mất những niềm vui bên cạnh gia đình, bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.