Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.3.2020

06/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày thích hợp cho bạn thực hiện một khởi đầu mới. Bạn có thể bỏ đi những thói quen cũ để chuẩn bị sẵn sàng cho những gì bạn muốn thay đổi. Chẳng có ích gì cứ bắt bản thân phải ràng buộc vào quá khứ. Những gì bạn đã làm được thì vẫn ghi nhận còn thất bại thì cứ để trôi đi. Lập danh sách việc cần ưu tiên và lên tiếng nhờ bạn bè giúp đỡ.

2. Tuổi Sửu:

Nếu điều gì đó khiến bạn tức giận, nó sẽ khiến bạn rơi vào tình huống khó khăn. Tranh cãi có thể giúp cảm xúc được trút giận nhưng dễ đổ thêm dầu vào lửa. Mà lại có khả năng, bạn sẽ không nói gì và kìm nén cảm xúc của mình sôi sục đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng. Gọi cho những người bạn tốt để có được ý kiến của họ giúp bạn dễ dàng khi lựa chọn.

3. Tuổi Dần:

Ham muốn sở hữu trỗi dậy mạnh mẽ ở bạn. Điều này có thể khiến bạn có những hành động thiếu suy nghĩ. Có thể xảy ra những thay đổi vào phút cuối của kế hoạch. Những cuộc tranh cãi nảy lửa, bực bội với những người gần gũi và thân thương nhất với bạn dễ khiến bạn mất phương hướng. Bạn cần nghỉ ngơi để xóa hết chuyện buồn.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay bạn có khả năng nhìn thấy ra các khía cạnh của một vấn đề và từ đó tiếp cận được với các cơ hội. Nghĩ về gia đình, về ngôi nhà của bạn và nhu cầu thực sự của bạn để thực hiện những thay đổi mang tính xây dựng. Nghiên cứu chọn những gì là tốt nhất cho tương lai lâu dài của vợ chồng, đừng so sánh với người khác.

5. Tuổi Thìn:

Thói quen ăn uống và tập thể dục tốt sẽ cải thiện tâm trạng của bạn. Nỗ lực của mọi người trong nhóm sẽ mang lại cho bạn một cơ hội để tỏa sáng. Một kế hoạch cẩn thận bao gồm cả việc tư vấn chuyên gia hứa hẹn rất có triển vọng lâu dài. Một buổi tối yên tĩnh gần nhà có thể giúp bạn nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Hãy tắt điện thoại.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày may mắn cho các quyết định quan trọng trong những lĩnh vực bạn quan tâm. Chăm sóc gia đình sẽ giúp bạn hài lòng và cân bằng so với những lộn xộn ở công sở. Nếu bạn đủ may mắn, bạn sẽ sớm có một công việc như ý. Hãy dành thời gian tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nếu có thể cùng vui chơi với gia đình.

7. Tuổi Ngọ:

Đừng đưa ra quyết định thay đổi cuộc sống giữa lúc hỗn loạn cảm xúc. Quyết định được đưa ra khi căng thẳng cao độ thường sẽ là một sai lầm lớn. Hãy bình tĩnh và bạn có thể nhìn mọi thứ theo cách hoàn toàn khác. Đừng làm gì nếu bạn cảm thấy tức giận, bối rối hoặc sợ hãi. Tìm kiếm sự thanh thản trong thú vui của bạn. Mục tiêu lớn đòi hỏi đường dài.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày năng lượng cao. Ngồi xuống và xem xét tất cả các lựa chọn của bạn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để dốc toàn lực. Đừng chọn điều xuất hiện đầu tiên. Có những nhiều khả năng khác cần bạn "lục lọi" để khám phá. Hãy kiên nhẫn và hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu trước khi tiếp tục.

9. Tuổi Thân:

Hãy bắt tay thực hiện dự án mới ngay lập tức, đừng chần chờ thêm nữa. Hãy cố gắng hết sức để đối xử tử tế với mọi người bạn gặp phải và bạn sẽ được đáp trả bất ngờ. Ranh giới giữa xấu và tốt rất mong man, đừng ráng sức làm cho mọi thứ rõ ràng, đặc biệt là với một người dường như luôn gặp rắc rối như bạn. Hãy bảo vệ lợi ích của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Quan hệ đối tác, các vấn đề pháp lý và các mối quan hệ kinh doanh cần phải ưu tiên xử lý hôm nay. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ hợp tác, hãy chia sẻ sở thích của bạn để tìm được động lực chung cho cả nhóm. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, một chuyến ghé thăm sếp cũ có thể mang lại triển vọng của bạn. Làm việc ổn định hướng tới mục tiêu dài hạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể cần phải nói nhiều để giải thích cho việc mình làm ngày hôm nay. Bạn đang rất muốn làm khác các quy tắc thông thường. Những người dựa vào các quy tắc một cách cứng nhắc không đánh giá cao bạn, đừng lấy làm phiền lòng. Ai rồi cũng phải tôn trọng tổ chức và cách làm việc chung. Bạn không cần phải lên tiếng.

12. Tuổi Hợi:

Hãy suy nghĩ nghiêm túc về sức khỏe và thể lực của bạn. Ngủ đủ giấc và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là chuyện đơn giản với người khác nhưng lại... khó với bạn. Lập một kế hoạch để thực hiện ít nhất một thay đổi lành mạnh. Đây là một ngày để tổ chức lại không gian sống của bạn, từ đó bạn mới có động lực để thay đổi nếp sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.