Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.3.2020

03/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nguồn năng lượng lạc quan hỗ trợ việc xây dựng các mối quan hệ xã hội. Thời gian dành cho bạn bè hoặc hàng xóm sẽ mang lại nhiều thú vị. Chia sẻ tin đồn có thể là việc vô hại nhưng cũng nên kiềm chế. Không có gì sai khi bạn làm mọi thứ để được chú ý. Mặc dù bạn có thể tự lo hết việc của bản thân, nhưng đừng ngại nếu có ai đó giang tay giúp đỡ.

2. Tuổi Sửu:

Hãy ra ngoài và vui chơi. Phong cách của bạn vốn mạnh mẽ và hôm nay bạn sẽ tạo được ấn tượng tuyệt vời ở những nơi bạn xuất hiện với phong cách này. Tranh luận có thể xảy ra khiến vấn đề trở nên phức tạp nếu bạn cảm thấy căng thẳng, vì vậy hãy cố gắng giữ mọi thứ thật đơn giản. Giải quyết các xung đột với óc hài hước và tìm cách để thỏa hiệp.

3. Tuổi Dần:

Tập trung giữ gìn sức khỏe. Lắng nghe nhiều hơn lời khuyên từ những người thân yêu. Họ luôn nghĩ đến lợi ích tốt nhất cho bạn. Có người muốn né tránh thực tế bằng cách từ chối ngày hôm nay. Nếu bạn thấy mình bướng bỉnh hoặc có cảm giác muốn kết thúc một tình bạn hơi phức tạp, thì bạn cần nhìn sâu hơn để hiểu rõ.

4. Tuổi Mão:

Hãy dành thời gian để suy nghĩ về gia đình của bạn. Đây là thời điểm tích cực để thực hiện kế hoạch tiết kiệm tiền, đổi nhà hoặc tìm kiếm các lớp đào tạo kỹ năng. Bạn có thể muốn tìm hướng đi mới và tạo ra một cuộc sống tốt hơn cho tất cả những người liên quan. Quyết định bạn đưa ra trong năm nay sẽ có tác động tích cực lâu dài.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có chứng minh linh cảm của bạn là đúng ngày hôm nay. Hãy tin vào sự thúc đẩy đầu tiên của bạn. Đây là một ngày thích hợp để làm một điều gì đó táo bạo. Có lẽ bạn muốn thay đổi diện mạo của bản thân. Nguồn năng lượng mở rộng hỗ trợ thúc đẩy các kế hoạch của bạn đi nhanh hơn dự kiến. Hỏi lời khuyên của người lớn tuổi nếu bạn có vấn đề.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày có lý do để ăn mừng. Nếu bạn có người yêu, hãy sắp xếp để làm một điều gì đó đặc biệt sớm. Bất kể chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải bỏ bớt trách nhiệm thông thường để tập trung xử lý. Những thú vui đơn giản không cần phải tốn kém sẽ mang lại nhiều bất ngờ. Hãy cởi mở đón nhận những bài học cuộc sống xung quanh bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Khi đối mặt với thử thách, bạn có thể nhanh chóng đánh giá tình huống và đưa ra giải pháp. Cạnh tranh gay gắt chỉ khiến bạn trở nên tham vọng hơn. Cần khôn ngoan để dành dụm tiết kiệm cho những ngày khó khăn không lường trước được. Bạn vốn dĩ khá ngông cuồng nhưng hãy tập trung vào những mong muốn cụ thể của thời điểm này. Đừng viễn vông.

8. Tuổi Mùi:

Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết một bí ẩn. Bạn có thể đối mặt với một một sự thật khó khăn. Mọi người sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để đối phó với vấn đề. Bạn là người hào phóng nhưng lại được "canh gác" kỹ. Hãy thư giãn và bớt tự ti. Nguồn năng lượng tối nay là dành cho tình bạn và các cuộc tụ họp xã hội. Hãy tin và làm theo lời trái tim mách bảo.

9. Tuổi Thân:

Tình cảm cũ có thể "ngăn chặn" cách cư xử của bạn với người khác. Có lẽ đã đến lúc để mọi thứ trong quá khứ ngủ yên nếu bạn muốn đi thật xa trong những mối quan hệ mới. Những mất mát của quá khứ không quyết định tương lai của bạn. Hãy can đảm nếu gặp thử thách ban đầu. Và nhớ rằng đầu hàng không phải là thất bại, mà có thể mở ra hướng đi mới.

10. Tuổi Dậu:

Ngày nay, sự quyến rũ tự nhiên hỗ trợ bạn trong việc đối xử linh hoạt và hiểu biết. Bạn có thể cảm thấy mong muốn được yêu thương lại trỗi dậy mạnh mẽ. Gu thẩm mỹ của bán và đôi mắt tinh tường nhận ra một món hời làm nên một ngày mua sắm tuyệt vời của bạn và gia đình. Mong đợi sẽ có bước đột phá đối với một vấn đề đang rất khó xử lý.

11. Tuổi Tuất:

Bạn rất có thể cảm thấy bị kéo theo nhiều hướng cùng một lúc. Bạn có thể bị cuốn vào những chi tiết nhỏ đến nỗi bạn quên bẵng những điều thực sự quan trọng. Hoàn thành tất cả những gì bạn có thể để chuẩn bị chào đón những dự án mới. Bạn sẽ hạnh phúc nhiều hơn nếu gánh ít trách nhiệm hơn. Đừng nghĩ vậy là ích kỷ!

12. Tuổi Hợi:

Đừng lo lắng về chuyện nhà cửa lộn xộn. Nếu không ai muốn giúp đỡ thì việc nhà và việc vặt có thể chờ đợi. Hãy bước ra thế giới ngoài kia sau nhiều ngày chôn chân trong nhà. Đây là một ngày tuyệt vời để thư giãn với bạn bè, đọc một cuốn sách hay đi xem phim. Một lời mời thú vị sẽ xuất hiện bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.