Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.3.2020

05/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn bè vui tính có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Đã đến lúc tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Tin vào bản năng của bạn. Bạn phải lên tiếng nói ra những gì bạn muốn, ngay cả khi người khác không đồng ý. Thà làm đúng với chính mình còn hơn là "giữ hòa bình". Đừng để sự tự ti "điều khiển" hành động của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Dành thời gian để nâng cấp tủ quần áo hoặc đồ đạc trong nhà của bạn. Không nhất thiết phải chọn đồ đắt tiền. Một người bạn sáng tạo sẽ cho bạn lời khuyên tốt. Ở công sở, mọi người ngưỡng mộ sự nhiệt tình của bạn. Đừng bỏ qua các chi tiết trong bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án nào. Hãy gắn bó với mọi thứ cho đến khi công tác tổ chức làm cho bạn hài lòng. 

3. Tuổi Dần:

Sự tức giận tiềm ẩn hoặc một sự hiểu lầm có thể ảnh hưởng đến một cuộc trò chuyện có chủ đích. Đừng dính vào chuyện dễ gây thị phi. Thái độ đầu hàng của bạn sẽ làm người khác tổn thương cảm xúc. Mất một trận chiến không có nghĩa là bạn thất bại và không có lý do gì để ngừng hy vọng. Dành thời gian xem lại phong cách của bạn. Hãy đổi mới.

4. Tuổi Mão:

Lo lắng là vô nghĩa. Hãy dành năng lượng cho việc làm thiết thực. Ngay cả khi phải đối mặt sợ hãi, thất vọng hoặc khó khăn, hãy can đảm vượt ra khỏi sự căng thẳng của chính mình bằng cách tiếp cận với người khác. Một nụ cười và những việc nhỏ của người đó có thể đem lại tác động tích cực, lâu dài trong ngày của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay là ngày may mắn cho bất kỳ khởi đầu mới. Bạn có thể có được một công việc mới hoặc một dự án sáng tạo mới. Nguồn năng lượng sẽ thuận lợi cho bạn trong các hoạt động truyền thông. Một cuộc nói chuyện trung thực với đối tượng của bạn sẽ giúp làm rõ ý định của 2 bên. Đừng vội vàng vì chuyện này cần thêm thời gian. 

6. Tuổi Tỵ:

Đây là ngày của nghệ thuật sáng tạo. Cố gắng chớp mọi cơ hội để  tìm được những điều đẹp nhất và hài hòa nhất cho cuộc sống của bạn. Nếu bạn đang làm một công việc phục vụ người khác, hãy tập trung để nhanh chóng hoàn tất. Thử thay đổi vị trí đồ đạc trong nhà hoặc tại nơi làm việc để cải thiện tinh thần vốn đang trầm của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thêm nhiều động lực để làm việc siêng năng hơn. Có thể bạn sẽ phải nhận nhiều trách nhiệm hơn trong công việc hoặc ở nhà. Cố gắng hoàn thành những gì bạn bắt đầu. Hãy cẩn thận trong việc ra quyết định. Cách tiếp cận chậm là tốt nhất dù người khác suy nghĩ ngược lại với bạn. Bạn có thể xử lý một số nhiệm vụ cùng một lúc.

8. Tuổi Mùi:

Kiên nhẫn trong bất kỳ tình huống căng thẳng nào sẽ làm cho mọi thứ tốt hơn. Bạn cần rõ ràng về nhiệm vụ và lĩnh vực trách nhiệm khi làm việc với người khác. Bạn là người vốn ghét nhìn thấy sự đối xử bất công nên sẵn sàng lên tiếng cho người khác. Trong gia đình, đừng tỏ ra quá gia trưởng hoặc xét nét, bởi làm vậy bạn là người mệt mỏi nhất.

9. Tuổi Thân:

Bạn có óc tinh tế để làm cho mọi thứ trở nên đẹp hơn, khiến người khác bất ngờ. Hôm nay bạn có cơ hội để thực sự thể hiện kỹ năng của bạn trong không gian công sở! Đừng lo lắng về việc hoàn hảo. Bạn sẽ hạnh phúc khi giúp đỡ một người muốn ra riêng làm chủ. Một thái độ thoải mái giúp bạn dễ dàng tận hưởng những điều mới mẻ.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày hạnh phúc! Gọi cho bạn bè và kết nối với những người có chung sở thích của bạn. Đời sống tình cảm của bạn có thể bị một vài sự cố hiểu nhầm. Bạn sẽ trải nghiệm cái gọi là sự pha trộn của ký ức, giấc mơ và đôi khi là những ham muốn đầy mâu thuẫn. Âm nhạc và vận động có thể giúp bạn tập trung hơn và suy nghĩ rõ ràng hơn.

11. Tuổi Tuất:

Những người hay chỉ trích hoặc những thay đổi kế hoạch đột ngột có thể khiến bạn mất cân bằng. Hãy kiên nhẫn nếu bạn gặp phải sự chậm trễ. Điều quan trọng là phải đảm bảo được rằng những gì bạn nói ra là những gì người khác nghe được. Những hiểu lầm không cố ý có thể xảy ra. Cố gắng hết sức và đừng nản lòng. 

12. Tuổi Hợi:

Chuẩn bị cho điều kỳ diệu! Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị liên quan đến đời sống tinh thần. Mỗi mối liên lạc mà bạn thực hiện là một cơ hội để bạn thể hiện lòng tốt của mình. Bạn là người mang đến bất ngờ cho họ. Bạn là hình mẫu về sự kiên nhẫn đáng ngưỡng mộ đối với những người bạn gặp hàng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.