Đột kích khách sạn Du Xuân, phát hiện tiếp viên nhà hàng bán dâm

Tiểu Thiên
Tiểu Thiên
10/05/2019 17:00 GMT+7

Ập vào kiểm tra khách sạn Du Xuân, các trinh sát phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Ngày 10.5, Công an Q.1 (TP.HCM) thông tin cho biết đang lập hồ sơ để xử phạt những người mua bán dâm tại khách sạn Du Xuân (số 3, Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1).
Cặp đôi mua bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn Du Xuân Ảnh: C.T.V
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 20 ngày 9.5, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.1 ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Du Xuân.
Tại thời điểm kiểm tra, các trinh sát phát hiện hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 506 và 507. Cả hai nữ bán dâm khai nhận là tiếp viên phục vụ của Công ty TNHH đầu tư Thương mại - dịch vụ Đại Mộc (số 132 Trần Quang Khải, Q.1). Giá bán dâm cho khách từ 1 - 1.5 triệu đồng.
Cơ quan công an đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính các đối tượng mua bán dâm theo quy định. Đồng thời đấu tranh làm rõ đối với N.V.T (34 tuổi), quản lý của Công ty TNHH đầu tư Thương mại - dịch vụ Đại Mộc, về hành vi môi giới mại dâm.
Công an phát hiện tại khách sạn Du Xuân có hai cặp đang mua bán dâm ảnh: C.T.V
Cùng thời điểm, các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.1 tiến hành kiểm tra hành chính Công ty TNHH đầu tư Thương mại - dịch vụ Đại Mộc với ngành nghề kinh doanh nhà hàng. Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở có khoảng 30 khách đang vui chơi giải trí. 
Qua kiểm tra, cơ sở có các lỗi vi phạm: kinh doanh hoạt động karaoke không có giấy phép; thiết kế cửa thoát nạn không mở theo hướng thoát nạn; không bảo dưỡng phương tiện PCCC định kỳ; trang bị phương tiện PCCC không đầy đủ theo quy định; không lập hoá đơn khi bán hàng hoá dịch vụ có giá trị thanh toán từ 200.000 đồng trở lên cho người mua theo quy định.
Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đề xuất xử lý cơ sở này theo quy định và tạm giữ một thùng hồ sơ hoá đơn chứng từ thanh toán để xác minh làm rõ.
Đồng thời, lực lượng công an đã đưa 31 người ở cơ sở này về trụ sở Công an P.Tân Định để kiểm tra ma túy. Cơ quan công an cũng xử phạt vi phạm hành chính 3 người không có giấy chứng minh nhân dân.
Vụ mua bán dâm tại khách sạn Du Xuân đang được cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.