Đường hoa kèn hồng 'hút hồn' người trẻ

12/02/2020 15:22 GMT+7

Vẻ đẹp lung linh của đường hoa kèn hồng ở Sóc Trăng khiến nhiều bạn trẻ bị 'hút hồn', kéo nhau đến ngắm và chụp ảnh.

Đẹp như trong phim Hàn Quốc

Đường hoa kèn hồng tại TT.Châu Thành, H.Châu Thành (Sóc Trăng). Nơi đây được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi check-in lý tưởng với khoảng 160 cây kèn hồng dọc hai bên đường Hùng Vương, nở hoa rực rỡ, đẹp như các cảnh trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Loài hoa này chỉ nở khoảng 3 - 4 ngày rồi rụng, khiến mặt đất tràn ngập cánh hoa             

ẢNH: DUY TÂN

Đến đây, ai cũng thích thú chụp ảnh tự sướng với hoa, một số khác lại thuê thêm nhiếp ảnh chuyên nghiệp để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất, ưng ý nhất. Con đường càng trở nên thơ mộng hơn khi có những cơn gió bất chợt thổi qua khiến từng cánh hoa rơi rụng…

Nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh tự sướng với hoa, một số khác lại thuê nhiếp ảnh chuyên nghiệp để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất

ẢNH: DUY TÂN

Bạn Nguyễn Trinh (ngụ H.Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) cho biết: “Tôi biết đến đường hoa kèn hồng từ năm trước, nhưng thật sự thì đến năm nay đường hoa mới nở rộ và đẹp đến vậy. Giờ chẳng cần phải đi đâu xa cũng có thể chụp được những tấm ảnh đẹp mắt”.

Tìm chút bình yên giữa dịch corona

Tại con đường kèn hồng này, mỗi ngày có hàng trăm lượt khách, hầu hết là giới trẻ đến chụp ảnh. Một nhóm bạn trẻ cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona, cả nhóm được nghỉ học ở nhà ôn bài, thông qua mạng xã hội, biết kèn hồng nở rộ nên tranh thủ chạy xuống tham quan, chụp ảnh làm kỷ niệm.

Đường hoa kèn hồng mỗi ngày thu hút hàng trăm bạn trẻ đến ngắm và chụp ảnh

ẢNH: DUY TÂN

Theo nhiều khách tham quan, những ngày qua tình hình dịch bệnh do virrus corona căng thẳng nên cũng chẳng dám đi du lịch xa. Quẩn quanh mãi trong nhà rất buồn, biết được kèn hồng nở rộ nên đến chụp ảnh để bớt lo lắng giữa mùa dịch.
Anh Nguyễn Hoàng Nam (30 tuổi, ngụ H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) hào hứng nói: “Từ sáng sớm, tôi đã tranh thủ sắp xếp công việc, chạy xe đến đường hoa này 'săn' ảnh đẹp. Tôi chụp được rất nhiều tấm ảnh ưng ý. Công nhận là con đường này lên hình tuyệt đẹp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.