EVNHANOI chỉ dẫn khách hàng đăng ký nhận thông báo tiền điện tự động

08/05/2024 17:36 GMT+7

Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) khuyến khích khách hàng, người dân sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng để nhận được thông báo tự động tiền điện tiêu dùng trong từng tháng.

Theo EVNHANOI, khách hàng, người dân tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô: App EVNHANOI, website, email EVNHANOI… để nhận thông báo hóa đơn tiền điện hằng tháng, không cần phải bận tâm kiểm tra, chờ thông báo như trước đây.

EVNHANOI dẫn chứng, cách đây một vài năm, để biết được số tiền điện hằng tháng của nhà mình sử dụng hết bao nhiêu, ông Ngọc Uông (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) luôn phải chờ cán bộ điện lực đến nhà gửi thông báo giấy. Không chỉ 1 căn nhà hiện tại gia đình ông đang ở, ông Uông còn vận hành 3 nhà hàng trên địa bàn thành phố. Mỗi lần đến kỳ nhận thông báo tiền điện, ông Uông phải di chuyển rất nhiều nơi để kịp gặp thu ngân viên, điều này mang đến rất nhiều phiền phức.

Nhưng từ khi EVNHANOI phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng, ông Ngọc Uông thấy rất hài lòng với dịch vụ của ngành điện: "Sau khi có App EVNHANOI tôi đỡ vất vả hẳn, chỉ cần đăng ký một lần mà bây giờ ở bất cứ nơi nào cũng đều có thể nhận được hóa đơn tiền điện, lại còn thanh toán tiền điện trên đó được luôn, tiện lợi lắm".

Nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Chia sẻ của ông Ngọc Uông cũng là cảm nhận chung của nhiều khách hàng tại Hà Nội khi có thể chủ động sử dụng các dịch vụ điện, đặc biệt là việc tìm hiểu các thông tin sử dụng điện của gia đình mình mọi lúc, mọi nơi.

Sau nhiều năm triển khai chuyển đổi số, EVNHANOI ứng dụng tối đa thành tựu khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh để khách hàng "dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát". Hiện nay, hàng có thể lựa chọn một trong các ứng dụng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp để tra cứu thông tin tiêu thụ điện như: app, website, Email EVNHANOI…

Để sử dụng App EVNHANOI, khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa "EVNHANOI" trên kho dữ liệu App Store hoặc Google Play và tải về thiết bị di động. Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng có thể theo dõi chi tiết tình hình sử dụng điện của gia đình theo ngày và theo tháng, nhận thông báo tiền điện tự động, đồng thời được cung cấp biểu đồ so sánh mức tiêu thụ điện của gia đình.

"App EVNHANOI là công cụ giúp khách hàng có kế hoạch sử dụng điện hợp lý, tiết kiệm", đại diện EVNHANOI nói.

Cách tra cứu hóa đơn tiền điện trên App EVNHANOI

Cách tra cứu hóa đơn tiền điện trên App EVNHANOI

EVNHANOI khẳng định từ việc gửi thông báo tiền điện bằng giấy qua thu ngân viên, đến việc gửi thông báo qua tin nhắn SMS và nay là thông báo tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng tích hợp cùng các tính năng hữu ích ngay trên một ứng dụng đã giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều trong quản lý, theo dõi mức tiêu thụ điện.

Cung theo EVNHANOI, hiện nay tỷ lệ tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến tại Hà Nội chiếm hơn 99%, trong thời gian tới doanh nghiệp này sẽ tập trung đẩy mạnh hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện thủ đô.

EVNHANOI khuyến cáo, trong quá trình cài đặt và sử dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, nếu có bất kỳ thắc mắc, khách hàng, người dân vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHANOI qua hotline: 19001288 (hoạt động 24/7) để được tư vấn và giải đáp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.