
EVNHANOI thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả để vận hành cấp điện
Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong khi giá dầu và khí đốt tăng mạnh. Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.

EVNHANOI: Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tập trung quyết liệt với nhiều giải pháp trong quản lý kỹ thuật vận hành, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đang quyết tâm mang lại hiệu quả trong giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI hướng dẫn cách tính tiền cho người thuê nhà để ở
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12/09/2018.

EVNHANOI: 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.

Những mô hình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả
Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu thì việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là việc làm hết sức cần thiết. Thời gian qua, đã có nhiều mô hình sử dụng điện hiệu quả được các khách hàng trên địa bàn Thủ đô áp dụng, góp phần không nhỏ vào việc tiết kiệm chi phí và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

EVNHANOI: Ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.

EVNHANOI: Cần sự chung tay, đồng hành của các khách hàng sử dụng điện
Để hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng và đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất…

Thời tiết nắng nóng, sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội lập ‘đỉnh’
Sản lượng tiêu thụ điện toàn Thành phố Hà Nội ngày 21.6.2022 lập kỷ lục mới với 100,27 triệu kWh, cao hơn 2,33 triệu kWh so với lượng điện tiêu thụ ngày cao nhất tại Hà Nội năm 2021.

EVNHANOI đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa
Với mong muốn khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.

EVNHANOI: tổng số tiền giảm giá điện lên tới 1.850 tỉ đồng
Theo thống kê của EVNHANOI, tính đến ngày 30.9, tổng số tiền giảm giá điện, giảm tiền điện trong 4 đợt cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Thủ đô là 1.850 tỉ đồng (trước thuế).

EVNHANOI: Sử dụng hệ thống định danh liên lạc với khách hàng
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ ngày 1.9.2021, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi (Voice Brandname) để liên lạc với khách hàng.

EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Thực hiện nghiêm chỉ thị 16/CT_TTg, nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của ngành điện Thủ đô.

EVNHANOI hướng dẫn khách hàng theo dõi lượng điện tiêu thụ trên thiết bị di động
Để không cảm thấy “sốc” khi nhận được hóa đơn tiền điện, nhất là vào những tháng cao điểm nắng nóng, khách hàng tại Hà Nội có thể chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày, hằng tháng trên thiết bị di động thông minh.

EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong những ngày nắng nóng
Trong những ngày qua, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) liên tục phát ra những cảnh báo về lượng điện tiêu thụ trên địa bàn Thủ đô tăng cao cùng nắng nóng.

EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện
Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.

EVNHANOI: Đảm bảo cung cấp điện liên tục trong ngày bầu cử
Để chuẩn bị cho ngày bầu cử, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI ‘bật mí’ cách tránh được hóa đơn tiền điện tăng cao
Hà Nội đang bước vào đợt nắng nóng đầu tiên, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị người dân nên sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả để giảm nguy cơ sự cố và tránh được việc hóa đơn tiền điện tăng cao.

EVNHANOI: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Trong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian gần đây thì tại Hà Nội, 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng.

EVNHANOI hướng dẫn cách sử dụng thiết bị điện đúng cách và tiết kiệm nhất
Để người dân giảm bớt nỗi lo 'tiền điện' mỗi khi hè sang, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị cách sử dụng thiết bị điện đúng cách nhằm tăng tuổi thọ thiết bị cũng như tiết kiệm điện ở mức tối ưu.

Tại sao phải giảm bớt tiêu thụ điện trong giờ cao điểm?
Mùa hè đến, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Nhất là vào giờ cao điểm, các gia đình đều tiêu thụ lượng điện năng vượt hơn mức bình thường. Ngành điện Thủ đô khuyến nghị khách hàng một số lưu ý dưới đây.