FPT ra mắt ứng dụng di động xem truyền hình Foxy

Thành Luân
Thành Luân
09/10/2019 16:53 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 9.10, khách hàng của truyền hình FPT sẽ có thêm một tiện ích mới trong việc thưởng thức các nội dung yêu thích của mình với ứng dụng di động Foxy.

Foxy là ứng dụng di động hỗ trợ người dùng xem truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Nếu như trước đây người dùng chỉ có thể xem truyền hình FPT qua màn hình TV thì nay Foxy đã giải bài toán đó triệt để không làm gián đoạn trải nghiệm xem trên TV tại nhà mà tiếp nối sang các thiết bị di động này ở bất kỳ nơi đâu và trên nhiều thiết bị cùng lúc.
Theo đó, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và cài đặt ứng dụng Foxy trên thiết bị di động. Với giao diện đơn giản, người dùng sẽ nhanh chóng thành thạo Foxy sau vài thao tác. Các chuyên mục giải trí cũng được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng khám phá và thưởng thức 100% nội dung có bản quyền của truyền hình FPT như Phim truyện, Giải trí, Thể thao, Thiếu nhi…
Ngoài ra, dù có di chuyển tới đâu, xem trên TV tại nhà, điện thoại hay máy tính bảng thì thói quen, lịch sử, nội dung yêu thích của từng cá nhân vẫn sẽ được lưu trong tài khoản Foxy và được hiển thị ở mục Xem gần đây hoặc Yêu thích và Theo dõi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chủ động tìm kiếm, xem tiếp các nội dung đang xem dở trên TV bằng các thiết bị di động thông minh hoặc ngược lại mà không bị giới hạn không gian, thời gian.
Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn gói Foxy 2 với giá 22.000 đồng/tháng (đăng nhập 2 tài khoản cá nhân) hoặc gói Foxy 4 với giá 33.000 đồng/tháng (đăng nhập tối đa 4 tài khoản cá nhân) cho các thành viên trong gia đình.
Để sử dụng Foxy, người dùng vào App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để tải về. Sau đó, mở ứng dụng, tiến hành đăng ký và liên kết với tài khoản trên TV theo hướng dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.