Đã đến lúc game thủ cần các game Guitar Hero và Rock Band mới

08/09/2021 14:30 GMT+7

Không may vào năm 2025 cả 2 tựa game lớn nhất đều đã dừng lại đơn cử như Rock Band 4 và Guitar Hero Live và có vẻ như các công ty game chưa cho thấy hy vọng nào về những tựa game mới sẽ ra mắt.

Cách đây không lâu, các game âm nhạc là thể loại hot nhất mà các game thủ nhất định phải thử qua. Tuy nhiên không may vào năm 2025 cả 2 tựa game lớn nhất đều đã dừng lại đơn cử như Rock Band 4 và Guitar Hero Live và có vẻ như các công ty game chưa cho thấy hy vọng nào về những tựa game mới sẽ ra mắt. Đây thực sự là một điều đáng tiếc khi 2 tựa game đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình thị hiếu âm nhạc của nhiều người hâm mộ game trẻ tuổi và giờ đây trong khi những game này không ra mắt phiên bản nào mới thì có vẻ như không có tựa game nào đủ tốt để thế chỗ.
Năm 2021 đã gần kết thúc với bối cảnh khá rõ ràng là hầu hết các công ty game lớn chỉ tập trung vào mô hình dịch vụ trực tiếp và thể loại co-op hầu như chỉ còn tồn tại trong các tựa game như It Takes Two hoặc Mario Party Superstars, thật đáng tiếc khi các game chơi nhóm lại đang chết dần chết mòn. Các tựa game như Jackbox Party cũng như Among Us đã chứng minh trong năm qua rằng thể loại này vẫn có ‘cửa thắng' nếu có một hướng mới. Nếu Rock Band hoặc Guitar Hero quay trở lại, họ có thể đưa người chơi đến với nhau một lần nữa để thưởng thức một thể loại đã từng làm mưa làm gió, đưa một luồng sinh khí mới vào đó.
Đại dịch COVID-19 có vẻ như sẽ còn diễn biến khó lường trong tương lai gần, nên cộng đồng yêu âm nhạc đang tìm kiếm một cách an toàn để thưởng thức các buổi hòa nhạc. Rock Band và Guitar Hero có thể giúp làm dịu cơn khát âm nhạc với việc những người chơi có thể chơi theo nhóm nhỏ. Mặc dù Rock Band 4 tương thích với thế hệ máy chơi game mới nhất, nhưng việc tìm kiếm các bộ nhạc cụ không dễ dàng, vì vậy, một phiên bản mới của trò chơi sẽ thuận tiện hơn nhiều.
Hơn nữa, từ năm 2015 đến nay đã có rất nhiều bản nhạc xuất sắc được phát hành hứa hẹn sẽ tạo nên những bản nhạc hoàn hảo cho Rock Band hoặc Guitar Hero mới. Trong khi Rock Band 4 đang cập nhật các bản nhạc mới vào thư viện của mình, việc mua các bộ điều khiển của nó vẫn là một vấn đề lớn. Bằng cách ra mắt một phiên bản mới với nhiều bản nhạc mới nổi bật, Rock Band và Guitar Hero có thể một lần nữa thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có vẻ như những năm 2020 sẽ là một bước ngoặt lớn trong trò chơi và cả Rock Band và Guitar Hero đều có thể là một phần trong số đó nếu chúng trở nên mới mẻ, thú vị.
Bạn có đồng tình với ý kiến đã đến lúc game thủ cần các game Guitar Hero và Rock Band mới không? Hãy chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.