Dòng nhân vật Rogue sẽ xuất hiện trong Diablo 4

22/02/2021 09:10 GMT+7

Kể từ khi Diablo 4 tiết lộ ba dòng nhân vật đầu tiên là Barbarian, Druid và Sorceress, người hâm mộ đã tranh luận về hai dòng còn lại sẽ là gì. Tại Blizzconline, câu hỏi này đã được giải đáp một phần.

Dòng nhân vật thứ tư của Diablo 4 là Rogue, kết hợp giữa hành động nhanh, khả năng tàng hình và chính xác. Không cần phải nói, Rogue đã trở thành trung tâm sự chú ý tại Blizzconline.
Rogue sử dụng vũ khí cận chiến hạng nhẹ và dao găm, như vậy có vẻ như người chơi sẽ có nhiều tùy chọn để xây dựng nhân vật.
Trong vai Rogue, người chơi Diablo 4 sẽ có thể thực hiện "các cuộc tấn công tầm xa và cận chiến với tốc độ và độ cơ động đáng kinh ngạc ... để xử lý những đám kẻ thù bằng vũ khí và các đòn tấn công chuyên biệt”. Rogues có thể sử dụng kiếm, dao găm, cung và nỏ.
Gần cuối đoạn trailer cho thấy nhiều cảnh Rogue dùng dao găm hai tay và thực hiện các kỹ năng khác nhau. Ấn tượng không kém là loạt mũi tên tấn công nhóm từ phía trên và các khả năng tầm xa khác. Mặc dù Rogue sử dụng vũ khí hai tay và tầm xa vốn thường phổ biến trong các game nhập vai, nhưng vẫn mang lại rung cảm độc đáo của Diablo 4.
Đáng chú ý, mặc dù Rogue được xây dựng đặc biệt cho Diablo 4, nhưng đây không phải là lần đầu tiên dòng nhân vật này xuất hiện trong dòng game này vì tựa game Diablo ban đầu cũng có Rogue, khi đó nhân vật này sử dụng cung.
Ngoài ra trong Diablo 4 người chơi cũng sẽ được trải nghiệm thú cưỡi, áp dụng cho mọi dòng nhân vật. Các thú cưỡi đều là ngựa do nguồn gốc cốt truyện thời trung cổ gothic của Diablo. Bạn có thể kiếm các mảnh áo để thêm vào thú cưỡi của mình, cũng như các danh hiệu mà bạn nhận được khi hoàn thành một số nội dung nhất định. Đồng thời mỗi dòng nhân vật cũng có cách chiến đấu độc đáo của riêng mình, với việc Rogue sở hữu Rain of Arrows, có xu hướng khiến đối thủ PvP mất cảnh giác.
Diablo 4 đã được công bố tại BlizzCon 2019, nhưng đến nay ngày phát hành chính thức của tựa game này vẫn chưa được công bố. Diablo 4 đang được phát triển cho các nền tảng PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.