Đánh giá Fast and Furious: Crossroads

12/08/2020 06:26 GMT+7

Rất tiếc, Fast and Furious: Crossroad dường như không mang lại cảm giác hành động như trong phim ảnh.

Fast and Furious: Crossroad chỉ mới phát hành cách đây vài ngày và đã bị một số nhà phê bình mệnh danh là "trò chơi tệ nhất trong năm".
Loạt phim Fast & Furious đã tạo ra hoặc truyền cảm hứng cho nhiều game đua xe khác như Need For Speed và Midnight Club. Các game này đã phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau, ngay cả cho thiết bị di động và tất nhiên là arcade. Khi Fast and Furious phát hành cho PS2 vào năm 2006 với cảm hứng từ một số phần phim yêu thích của người hâm mộ Tokyo Drift, nó đã vấp phải sự đón nhận rất trái chiều, trung bình đạt khoảng 6/10 trên các trang web đánh giá nổi tiếng. Điểm số trung bình này sẽ là tiền đề cho nhiều trò chơi Fast & Furious sau này, bao gồm cả Crossroad.
Fast and Furious: Crossroad là một sự tái hiện khác của loạt phim. Ban đầu nó được dự định phát hành vào tháng 5 năm nay nhưng cuối cùng đã bị trì hoãn cùng với Fast and Furious 9 do đại dịch Covid-19. Crossroad có nhiều nhân vật chính và địa điểm giống nhau trong khi kết hợp đua xe với một phiên bản đối thủ. Trong khi các bộ phim mặc dù đôi khi thiếu bộ phận phát triển cốt truyện lại tạo ra những cảnh đầy kịch tính và thỉnh thoảng gây cười cho khán giả trong gần hai thập kỷ. Rất tiếc, Fast and Furious: Crossroad dường như không mang lại cảm giác hành động như trong phim ảnh.
Dưới đây là ý kiến của một số nhà phê bình:
Push Square (Liam Croft): "Trò chơi tẻ nhạt và cơ bản để khiến ngay cả những người lái xe nghiện caffeine nhất cũng phải ngủ. Các cuộc đua đều quá dễ dàng và các chuyến đi từ điểm này đến điểm khác buồn tẻ như nước rửa chén - thực sự không có gì đối với họ."
Số điểm: 3/10
Gamereactor UK (Peter Hegevall): “Những chiếc xe có cảm giác giống như những viên gạch to ì ạch vô tri vô giác. Quan trọng nhất là các nhiệm vụ ngớ ngẩn đến nực cười và tất cả chỉ xoay quanh việc chạy nước kiệu, lái thẳng về phía trước càng nhanh càng tốt và chứng kiến những chiếc xe nổ tung trước mặt bạn ngay khi chạm vào... Nhìn bề ngoài, đây cũng là trò chơi có kinh phí lớn nhưng xấu xí nhất trong năm cho đến nay. Trên thực tế, Fast and Furious: Crossroad trông giống như một trò chơi di động đã bốn năm tuổi."
Số điểm: 3/10
Eurogamer (Martin Robinson): “Camera trong game quay xung quanh một cách điên cuồng và vượt quá tầm kiểm soát của bạn, thậm chí không thể định hình được chiếc xe bạn đang lái. Và rồi chúng cứ bổ nhào ra và dễ dàng trượt bánh tại các ngã rẽ và khi phanh gấp.”
Số điểm: Cạn lời
GameSpew (Richard Seagrave): “Fast and Furious: Crossroad là một sự thất vọng nghiêm trọng. Đôi khi những pha hành động đỉnh cao của phim này lặp đi lặp lại và một số đoạn phim ngắn thể hiện sự hài hước sến súa nổi tiếng của bộ phim. Nhưng những khoảnh khắc đó rất ít, hình ảnh tầm thường và thiết kế nhiệm vụ chán òm đã ngăn Fast and Furious Crossroad trở thành một trò chơi hay - nhưng chính cách xử lý khủng khiếp đã khiến nó trở thành tồi tệ."
Số điểm: 3/10
Có vẻ như Fast and Furious: Crossroad đã hoàn toàn đánh mất dấu ấn trong vai trò người kế thừa game cho thương hiệu lớn nhất của Universal Studio Hollywood. Mặc dù Slightly Mad Studios được biết đến với các game đua xe và đáng chú ý nhất là series Project CARS, nhà phát triển đã không thể mang đến chất lượng tương tự như các tựa game đua xe trước đây của mình.
Fast and Furious: Crossroad hiện có mặt trên PC, PS4Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.