Fast and Furious: Crossroad thiếu tính năng quan trọng trên PC

10/08/2020 07:00 GMT+7

Nhiều game thủ trên Steam đang bày tỏ sự thất vọng với game Fast and Furious: Crossroad do game này dường như đang thiếu một tính năng quan trọng trong bản phát hành trên nền tảng PC.

Được tiết lộ lần đầu tại Lễ trao giải Game Awards 2019 năm ngoái, hiện giờ Fast and Furious Crossroad cuối cùng đã phát hành với phản hồi khá tiêu cực với phiên bản trên PC do game thiếu một tính năng quan trọng.
Sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19 từ lịch phát hành ban đầu vào tháng 5.2020, Fast and Furious: Crossroad cuối cùng đã được phát hành vào ngày 7.8 cho hệ máy console và PC. Tuy nhiên, nhìn vào nhiều đánh giá tiêu cực trên Steam và đặc biệt là chất lượng chuyển trò chơi sang PC.
Vấn đề chính mà người chơi đang gặp phải trên Steam đến từ việc thiếu hỗ trợ bàn phím, các phím bấm không thể tùy chỉnh. Điều này đã khiến một số game thủ nhận xét rằng phần ra mắt ban đầu của Fast and Furious: Crossroad đã được chuyển một cách cẩu thả từ console sang PC mà không tính đến các tính năng phổ biến và cơ bản của PC. Do đó, trò chơi hiện có đánh giá đánh giá chủ yếu là tiêu cực trên Steam, chủ yếu dựa trên việc thiếu hỗ trợ bàn phím này, cùng với những lời phàn nàn khác xung quanh tính năng bị thiếu này.
Từ những gì có thể thấy trên trang Steam, đây không giống như một trường bị “bom” đánh giá 1 sao như kiểu Last of Us 2, vì chỉ có 21 bài đánh giá trong 2 ngày sau khi trò chơi phát hành.
Fast and Furious Crossroad đang rất được mong đợi một phần nhờ vào cốt truyện dựa trên seri phim nổi tiếng, nên việc game thủ tìm thấy một tính năng đáng thất vọng có thể dễ dàng nâng cao quan điểm tiêu cực về nó. Người chơi PC chắc chắn đã quen với một số tính năng tiêu chuẩn nhất định, bao gồm hỗ trợ bàn phím và tùy chỉnh tổ hợp phím. Vì vậy, khi một trò chơi không đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản đó có thể dễ dàng làm gián đoạn sự thích thú khi trải nghiệm game, đặc biệt là khi hầu hết mọi game khác trên cùng nền tảng đều tuân theo tiêu chuẩn này.
Fast and Furious: Crossroad hiện có mặt trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.