Công nghệ deep fake đưa Keanu Reeves vào game Ghost of Tsushima không tì vết

02/04/2021 09:24 GMT+7

Một người hâm mộ đã đưa hình ảnh nam diễn viên vào vai chính trong Ghost of Tsushima bằng công nghệ deep fake, trong đó Keanu Reeves xuất hiện trong trò chơi với tư cách là Jin Sakai.

Là một trong những diễn viên có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất, hình ảnh của Keanu Reeves thường được dùng làm thành meme trên mạng xã hội. Nay họ sẽ phấn khích hơn với thông tin Netflix sẽ chuyển thể truyện tranh BRZRKR, và mới đây Keanu Reeves còn được đưa vào vai chính trong Ghost of Tsushima bằng công nghệ deep fake.
Ghost of Tsushima là một game bom tấn của nhà phát triển Sucker Punch Productions, được các nhà phê bình cũng như người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt với đồ hoạ tuyệt đẹp và cơ chế game thú vị đã thu hút một lượng người chơi đáng kể. Ghost of Tsushima vừa mới đạt cột mốc hơn 6,5 triệu bản được bán ra, vốn là một con số khá lớn với một tựa game mới. Sucker Punch đã mất nhiều năm phát triển và tinh chỉnh và điều duy nhất mà trò chơi còn thiếu hẳn là Keanu Reeves.
Một người hâm mộ đã đưa hình ảnh nam diễn viên vào vai chính trong Ghost of Tsushima bằng công nghệ deep fake, trong đó Keanu xuất hiện trong trò chơi với tư cách là Jin Sakai. Đoạn video dài 12 phút công phu lấy các cảnh trong trò chơi và tạo ra một thế giới Ghost of Tsushima mới, nơi mà Keanu là ngôi sao. Hiệu ứng có vẻ khá tốt, và Keanu vào vai Jin rất “ngọt” không tì vết.
Keanu Reeves khá có duyên với game và đã xuất hiện rất nổi bật trong Cyberpunk 2077, và người hâm mộ của nam diễn viên có thể sẽ hy vọng anh xuất hiện trong các dự án của Ghost of Tsushima ví dụ như bộ phim chuyển thể nhưng khả năng này có vẻ rất nhỏ. Daisuke Tsuji đã làm rất tốt vai Sakai, và việc đưa nam diễn viên này vào phim sẽ là một lựa chọn an toàn vì anh ấy đã quen với nhân vật này rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.