Hé lộ hình ảnh bản alpha của Black Myth: Wukong

25/08/2020 08:02 GMT+7

Sau khi đoạn trailer dài 13 phút của Black Myth: Wukong xuất hiện đã khiến rất nhiều game thủ xôn xao tuy nhiên một số người bán tính bán nghi vì hình ảnh quá đỉnh nên cho rằng đây khó có thể là một game thực sự.

Mới đây studio game của Trung Quốc Game Science vừa hé lộ đoạn clip về Black Myth: Wukong, tựa game đang xôn xao trong cộng đồng trong mấy ngày qua.
Sau khi đoạn trailer dài 13 phút của Black Myth: Wu Kong xuất hiện đã khiến rất nhiều game thủ xôn xao tuy nhiên một số người bán tính bán nghi vì hình ảnh quá đỉnh nên cho rằng đây khó có thể là một game thực sự. Một video trên Twitter vừa xuất hiện đã xác nhận bản trailer kia đích thực là của một game trong thực tế, bằng chứng là giám đốc điều hành của Game Science Studio đã có mặt trong clip.
Gần đây game thủ khắp thế giới đang chờ đợi thông tin xung quanh thế hệ máy chơi game tiếp theo. Có nhiều thông tin cho thấy các nhà phát triển game đang gặp nhiều khó khăn khi chuyển thể các tựa game trên hệ máy chơi game đời mới để phù hợp cho PS4 và Xbox One khiến nhiều người vừa hào hứng vừa lo lắng không kém cho tương lai của game. Giờ đây, sự ra mắt gần đây của Black Myth: Wu Kong khiến game thủ quan tâm hơn đến những gì các hệ máy tiếp theo có thể làm được.

CEO của Game Science Studio đang chơi thử game Black Myth: Wukong, ảnh chụp từ clip

Trailer của Black Myth rất ấn tượng với hình ảnh cực kỳ mượt mà, bối cảnh tươi sáng và hiệu ứng ánh sáng rực rỡ xuyên suốt. Nó ấn tượng đến mức nhiều người nghĩ rằng đoạn trailer quá hay để có thể là một game thực sự. Một video trên Twitter cho thấy Giám đốc điều hành của studio Feng Ji đang chơi một game nhìn rất giống như đoạn trailer nói trên.
Mặc dù game vẫn đang sử dụng bản dựng alpha nhưng nó trông cực kỳ ấn tượng đối với các tiêu chuẩn game hiện đại. Black Myth: Wu Kong có vẻ là một game hành động với hệ thống chiến đấu hấp dẫn gợi nhớ đến những trò chơi như Sekiro: Shadows Die Twice hay thậm chí là Devil May Cry. Như đã đề cập ở trên, Game Science vẫn đang tìm kiếm các nhà phát triển tài năng để giúp hoàn thiện game và sớm phát hành.
Một điểm rất thú vị về Black Myth: Wu Kong là có cốt truyện cổ điển về Tôn Ngộ Không, còn được gọi là Vua Khỉ, là một trong những truyền thuyết nổi tiếng nhất của Trung Quốc.
Black Myth: Wukong hiện đang được phát triển cho PC và chưa có thông tin về các phiên bản trên các nền tảng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.