Messi và Ronaldo sẽ xuất hiện trên ảnh bìa PES 2021

29/08/2020 07:58 GMT+7

Konami mới đây vừa tiết lộ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ xuất hiện trên ảnh bìa bản cập nhật mùa giải eFootball PES 2021 cùng với hai nhân vật nổi tiếng khác.

Mặc dù bản cập nhật mùa giải eFootball PES 2021 sẽ chỉ là bản cập nhật cho game PES 2020 hiện có nhưng Konami đã thuê một số tên tuổi lớn nhất của bóng đá cho ảnh bìa. Năm nay, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ xuất hiện cùng với những ngôi sao đang lên như Alphonso Davies của Bayern Munich và Marcus Rashford của Manchester United.
Cả MessiRonaldo đều đã xuất hiện trên trang bìa của PES và đối thủ của nó là FIFA trong nhiều năm khác nhau, nhưng năm nay đánh dấu lần đầu tiên hai siêu sao xuất hiện cùng nhau trên ảnh bìa của PES. Giống như năm ngoái, bốn ngôi sao ảnh bìa đại diện cho các câu lạc bộ đối tác của game với Ronaldo, Davies và Rashford lần lượt thay thế Miralem Pjanić, Serge Gnabry và Scott McTominay.
Quyết định này được đưa ra như một phản ứng đối với việc EA đưa Kylian Mbappé của PSG trở thành ngôi sao trang bìa cho FIFA 21. Các game đối kháng dường như đang đi theo các hướng khác nhau rõ rệt trong năm nay, bằng chứng là các chiến lược phát hành của họ.
Trong khi FIFA 21 đang chào hàng các tính năng mới như cải tiến chế độ nghề nghiệp, PES 2021 sẽ chỉ là một bản cập nhật nhỏ mà không có kế hoạch phát hành trên PS5 hoặc Xbox Series X. Konami cho biết cần thiết phải chuẩn bị cho việc phát hành trên các phiên bản máy chơi game thế hệ tiếp theo.
Một phần của quá trình chuẩn bị này bao gồm việc chuyển đổi công cụ game từ Fox Engine sang Unreal Engine 5. Mặc dù Fox Engine đã đem lại hình ảnh tuyệt vời cho PES nhưng vẫn có tiềm năng to lớn trong việc Konami sử dụng Unreal Engine 5 và cách mà công cụ mới này có thể là lợi thế lớn so với FIFA.
eFootball PES 2021 Season Update sẽ có mặt trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 15.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.