Ninja Gaiden: Master Collection sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa

15/03/2021 11:34 GMT+7

Ninja Gaiden: Master Collection sẽ có một số thông số kỹ thuật ấn tượng cho thế hệ tiếp theo và PC.

Ninja Gaiden là một trong những tựa game hành động cổ điển từ thời NES, độ khó khắc nghiệt của nó đã giúp nó có một vị trí trong truyền thuyết game. Khi Ninja Gaiden được khởi động lại vào năm 2004 đã chuyển hướng sang thể loại hành động mang hơi hướng của Devil May Cry hoặc Bayonetta với trọng tâm lớn là hành động. Với việc Ninja Gaiden: Master Collection khởi động lại cho các máy chơi game hiện đại, có vẻ như trò chơi sẽ có nhiều nâng cấp độc đáo khi một số thông số kỹ thuật đã được tiết lộ.
Trong Ninja Gaiden người chơi sẽ theo chân nhân vật chính Ryu Hayabusa lấy lại Dark Dragon Blade và trả thù cho gia tộc của mình, những người đã bị tàn sát bởi quái vật. Trò chơi đạt được nhịp độ cốt truyện khá chuẩn, với hệ thống chiến đấu và di chuyển mạnh mẽ cho phép chiến đấu tốc độ cao. Khi bộ ba tựa game khởi động lại ban đầu được phát hành, chúng đều được các nhà phê bình cũng như người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.
Ninja Gaiden sẽ có mặt trên các thương hiệu máy chơi game lớn, và những người chơi Ninja Gaiden: Master Collection trên PC hoặc Xbox Series X (thông qua khả năng tương thích ngược) sẽ có thể thưởng thức trò chơi ở 4K Ultra HD và 60+ khung hình/ giây. Xbox đã quảng cáo công nghệ FPS Boost của mình được sử dụng để nâng cấp các trò chơi Xbox One trên bảng điều khiển thế hệ tiếp theo, vì vậy, có vẻ như Ninja Gaiden: Master Collection sẽ sử dụng công nghệ này trên Xbox Series X và có lẽ trên cả Series S.
Đưa các tựa game lên đến chuẩn mới này dường như là điều mà nhiều nhà phát triển và người hâm mộ đang hướng tới. Với việc các trò chơi cổ điển như The Legend of Zelda: Ocarina of Time chạy ở 4K và 60 khung hình thì có vẻ như các bộ sưu tập như gói Ninja Gaiden sắp ra mắt này cũng đang cố gắng đạt được những tiêu chuẩn này.
Một số tựa game của Bethesda đã có mặt trên Xbox Game Pass cũng đang sử dụng công nghệ FPS Boost trên Series X và S. Với bộ xử lý có thể xử lý khối lượng công việc tăng lên và màn hình hoạt động ở 4K, các máy chơi game thế hệ tiếp theo sẽ đẩy mức hiệu suất lên cao nhất có thể để mang đến cho người hâm mộ những trò chơi hành động mượt mà.
Ninja Gaiden: Master Collection sẽ được phát hành trên PC, PS4, Switch và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.