Thuê bao EA Access đã có thể trải nghiệm miễn phí UFC 4

11/08/2020 08:00 GMT+7

UFC 4 là phiên bản mới nhất trong các trò chơi Ultimate Fighting Championship từ EA và dự kiến phát hành vào ngày 14.8.

Các tài khoản thuê bao EA Access đã có thể trải nghiệm miễn phí UFC 4 trong 4 ngày trước khi game chính thức ra mắt, bao gồm một số ưu đãi cho người chơi như các thử thách độc quyền trong đó thưởng tiền trong game trước khi phát hành.
UFC 4 là phiên bản mới nhất trong các trò chơi Ultimate Fighting Championship từ EA và dự kiến phát hành vào ngày 14.8. Đối với những người không muốn đợi lâu hoặc muốn vượt lên dẫn trước đối thủ, quyền trải nghiệm trước là một lựa chọn tuyệt vời.
Đặc quyền EA Access trên UFC 4 bắt đầu vào ngày 7.8, một tuần trước ngày phát hành dự kiến và tiếp tục cho đến ngày 14. Game thủ không chỉ có thể nhận tiền thưởng trong trò chơi mà những thành tựu của họ còn được lưu lại khi game ra mắt chính thức. Ngoài ra, khi có thể chơi trước chắc chắn sẽ giúp họ luyện tập tốt hơn.
Dành cho những người quan tâm đến EA Access, chi phí thuê bao chỉ 4,99 USD/tháng với quyền lợi truy cập vào một thư viện game tương đối lớn. Hơn nữa, game thủi sẽ thường xuyên nhận được các lợi ích trải nghiệm game sớm. Thay vào đó, những người chơi tiết kiệm có thể muốn mua đăng ký cả năm với giá 29,99 USD tương đương được giảm giá 50% mỗi tháng. Người đăng ký cũng được giảm giá 10% khi mua toàn bộ game.
UFC 4 hiện cho phép trải nghiệm trước trên PS4Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.