Vượt qua Hitman 2, Hitman 3 trở thành tựa game thành công nhất

18/04/2021 07:00 GMT+7

Hitman 3 vượt qua người tiền nhiệm Hitman 2 về doanh thu và trở thành một trong những phần thành công nhất của loạt game này.

Hitman 3 vượt qua người tiền nhiệm Hitman 2 về doanh thu và trở thành một trong những phần thành công nhất của loạt game này.
Hitman 3 đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi phần 3 của dòng game đình đám đã đánh bại người tiền nhiệm của nó, Hitman 2 về mặt doanh thu.
Theo một báo cáo gần đây, doanh thu của Hitman 3 đã vượt xa những gì nhà phát triển có thể tưởng tượng. Giám đốc điều hành IO Interactive, Hakan Abrak cho biết tựa game đã "thành công hơn 300%" so với lần trước, đó là một thành tựu đáng kể.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hitman 3 nhận được tin tốt. Đầu năm nay, tựa game đã bán chạy hơn người tiền nhiệm của nó ở Anh, lập kỷ lục mới về doanh số. Với những số liệu mới nhất thì cũng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Hitman 3 trở thành một trong những game ăn khách nhất năm 2021.
Gần đây IO Interactive đã mở một studio mới ở Barcelona, đây là chi nhánh thứ ba cho đến nay. Báo cáo chỉ ra rằng studio mới này sẽ hoạt động song song với hai studio khác đặt tại Copenhagen và Malmo để tiếp tục phát triển các dự án đang triển khai, bao gồm cả Dự án 007 đã được lên kế hoạch và một tựa game mới chưa được thông báo.
Hitman 3 đã được phát hành vào tháng 1 năm nay. Đây là phần thứ tám trong dòng game sát thủ nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngoài ra còn có một bản chuyển thể truyền hình hiện đang được thực hiện, được viết bởi tác giả của các bộ phim John Wick, Derek Kolstad. Mặc dù vẫn còn một khoảng thời gian dài mới ra rạp, nhưng sẽ rất thú vị khi xem một bộ phim hành động Hitman so với các phim chuyển thể khác sắp ra mắt chẳng hạn như series truyền hình The Last of Us.
Hitman 3 hiện đã có mặt trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Stadia, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.