Apex Legends bắt đầu thử nghiệm chơi chéo vào ngày 6.10

03/10/2020 14:55 GMT+7

Tính năng ghép trận trong Apex Legends sẽ tiếp tục tách biệt các nhóm nền tảng khác nhau, nhưng bạn có thể kết hợp nó nếu muốn.

Chơi chéo trong Apex Legends đã được lên kế hoạch trở lại vào tháng 6 năm nay và các game thủ sớm được trải nghiệm trong tháng này. Respawn Entertainment mới đây đã thông báo bắt đầu thử nghiệm chơi chéo trên các nền tảng Origin, Xbox OnePlayStation 4 từ ngày 6.10. Đồng thời cũng sẽ diễn ra sự kiện Aftermarket Collection và một chế độ chơi giới hạn thời gian hoàn toàn mới có tên là Flashpoint.
Tính năng chơi chéo trong Apex Legends sẽ giúp game thủ có thêm bạn bè và kết hợp với những người chơi trên tất cả các nền tảng khác và trong danh sách bạn bè cũng sẽ thể hiện thông tin nền tảng mà họ tham gia. Để giúp người chơi trên các máy tay cầm không bị “hít khói" bởi sự linh hoạt của những game thủ sử dụng chuột và bàn phím, tính năng ghép trận sẽ tiếp tục tách biệt các nhóm nền tảng khác nhau ngay cả sau chính thức ra mắt chơi chéo. Điều này giúp người chơi PC không thể tham gia vào các trận đấu của nhóm sử dụng console, nhưng ngược lại người chơi console có quyền tùy chọn tham gia vào trận đấu của nhóm PC nếu họ muốn.
Ngoài ra game thủ có thể tắt tính năng chơi đa nền tảng thông qua menu cài đặt. Tuy nhiên, Respawn cảnh báo rằng việc tắt tính năng này có thể dẫn đến thời gian xếp hàng "rất dài", vì những người chơi vô hiệu hóa chế độ chơi chéo sẽ chỉ được ghép nối với những người khác cũng đã tắt tính năng này. Thời gian chờ cho các trận đấu không có chế độ chơi chéo sẽ phụ thuộc vào số lượng người chơi quyết định chọn không tham gia, nhưng chế độ chơi chéo sẽ được bật theo mặc định khi bản beta bắt đầu và Respawn hy vọng rằng đại đa số người chơi Apex Legends sẽ để nguyên như vậy.
Các game thủ Apex Legends cũng không nên bỏ qua chế độ chơi Flashpoint mới, trong sự kiện này game thủ sẽ không được sử dụng các vật phẩm phục hồi, thay vào đó người chơi sẽ hồi phục sức khỏe và khiên bằng cách đứng bên trong các khu vực được gọi là Flashpoint sẽ nằm rải rác khắp bản đồ Kings Canyon. Vòng tròn bản đồ cũng sẽ không ngừng thu hẹp lại, vì vậy người chơi sẽ phải tiếp tục di chuyển và nó sẽ luôn thu hẹp khi có Flashpoint.
Trong sự kiện này cũng sẽ có 24 loại vật phẩm trang trí, game thủ có thể mua gói vật phẩm sự kiện Apex Legends, đồng thời sẽ có các ưu đãi khác và giải thưởng dành riêng cho sự kiện, kéo dài đến ngày 20.10
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.