Đây cũng là số lượng khách mua tour đông nhất (tăng hơn 70 % so với tháng dịp hè) trong suốt tám tháng triển khai chương trình kích cầu.
Chủ yếu vé kích cầu được bán ở các chặng tham quan Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, tuyến điểm di sản miển Trung và các tỉnh phía Bắc.
|
Theo ông Dũng, lượng khách ở tour kích cầu tăng là do người dân được nghỉ dịp Tết Dương lịch vừa qua đến bốn ngày, nên nhiều khách đi xa.
Ngoài ra, các hãng lữ hành cũng linh hoạt khai thác loại vé máy bay giá rẻ được các hãng hàng không bán trên mạng, ngoài vé nằm trong tour kích cầu.
Trung Hiếu
>> Thêm 1.700 khách du lịch mua được tour giá rẻ
>> Mới có 600 vé kích cầu du lịch được bán ra
>> Thêm 10 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch
>> Thêm một hãng hàng không tham gia kích cầu du lịch
>> Kích cầu du lịch: Khó giảm giá dịch vụ ăn uống và vận tải
>> Kích cầu du lịch: Tour nội địa "lên ngôi
Bình luận (0)