Gear S2 Classic có biến thể mới, hỗ trợ iPhone

06/01/2016 13:50 GMT+7

Nhân sự kiện CES 2016 đang diễn ra, Samsung đã chính thức trình làng biến thể mới của mẫu đồng hồ thông minh Gear S2 Classic, điểm quan trọng là có thể kết nối được với iPhone.

Nhân sự kiện CES 2016 đang diễn ra, Samsung đã chính thức trình làng biến thể mới của mẫu đồng hồ thông minh Gear S2 Classic, điểm quan trọng là có thể kết nối được với iPhone.

Hai màu sắc mới trên chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 Classic - Ảnh: SamsungHai màu sắc mới trên chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 Classic - Ảnh: Samsung
Theo PhoneArena, Gear S2 Classic đã có thêm hai màu sắc mới là Rose Gold và Platinum. Ngoài ra sản phẩm cũng đã hỗ trợ thêm thao tác xoay viền thông minh cho phép lướt qua các menu, tạo cảm giác chuyển hướng mượt mà và tự nhiên hơn.

Gear S2 Classic cũng được Samsung bổ sung khả năng kết nối NFC, phép người sử dụng thực hiện thanh toán di động thông qua Samsung Pay từ cổ tay của mình. Điều đặc biệt, thay vì chỉ hỗ trợ kết nối với smartphone Android, thì hiện nay người dùng Gear S2 Classic cũng sẽ được trang bị thêm khả năng kết nối với các dòng iPhone của Apple.

Samsung cũng cung cấp một bộ sưu tập dây đeo mới được phát triển bởi các đối tác thiết kế nhằm mang đến sản phẩm của hãng vẻ độc đáo riêng. Gear S2 Classic phiên bản Rose Gold sẽ có dây đeo Genuine Leather Band, trong khi phiên bản Platinum có dây đeo Black Genuine Leather Band.
Bộ sưu tập dây đeo độc đáo dành riêng cho hai biến thể mới của Gear S2 Classic - Ảnh Samsung
Ngoài khả năng kết nối với điện thoại để nhận thông báo, Gear S2 Classic còn có các tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đo calorie tiêu hao, đo cường độ tập luyện… Pin theo máy có dung lượng 250 mAh, hoạt động được 2-3 ngày hoặc lâu hơn khi kích hoạt tính năng tiết kiệm pin.
Dự kiến, Gear S2 Classic phiên bản mới sẽ chính thức được Samsung bán ra trong tháng 2 tới. Tuy nhiên, giá bán chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.