Angelina Jolie sẽ tung bằng chứng Brad Pitt bạo lực gia đình?

18/03/2021 12:38 GMT+7

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục căng thẳng khi 'bà Smith' chuẩn bị đưa ra bằng chứng tố chồng cũ có hành vi bạo lực gia đình trong phiên xử tới. Con chung của họ dự kiến cũng lên tiếng.

Theo Us Weekly hôm 17.3, Angelina Jolie đã đệ trình hồ sơ lên tòa án hồi tuần trước, chỉ ra những vụ việc được cho là hành vi bạo lực gia đình liên quan đến Brad Pitt. Tài liệu này chỉ rõ minh tinh phim Maleficent và các con của cô sẵn sàng đưa ra các tài liệu và bằng chứng để củng cố cho những tuyên bố của họ chống lại tài tử 57 tuổi trong phiên tòa sắp tới. Các chuyên gia về luật nhận định bước đi của nữ diễn viên sinh năm 1975 thực sự có sức nặng, giúp cô giành thêm cơ hội chiến thắng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con dai dẳng của họ.
Trong khi Angelina Jolie có động thái mạnh tay, phía Brad Pitt vẫn im hơi lặng tiếng. Một nguồn tin thân cận với ông bố 6 con tiết lộ trên Us Weekly rằng việc làm của Angelina chỉ là một trong những nỗ lực gây tổn thương chồng cũ. Người này chia sẻ: “Trong suốt 4 năm rưỡi qua, có rất nhiều cáo buộc được đưa ra từ phía Angelina Jolie đã được xem xét nhưng thiếu bằng chứng để chứng minh chúng là sự thật. Những đứa trẻ đã bị cô ấy lợi dụng để làm tổn thương Brad Pitt trước kia và lần này cũng không ngoại lệ”. Trước đó, vào năm 2016, nam diễn viên 57 tuổi từng bị điều tra về cáo buộc bạo lực con trai cả Maddox nhưng sau đó được tuyên vô tội.

Theo tài liệu nộp lên tòa án, Angelina Jolie và các con sẵn sàng cung cấp lời khai liên quan đến chuyện bạo lực gia đình

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Kể từ năm 2016 đến nay, cuộc chiến ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa chính thức khép lại do tranh giành quyền nuôi con. Tháng 4.2019, cặp đôi vàng của Hollywood được tuyên bố là người độc thân hợp pháp. Hai người sau đó đã cố gắng duy trì một thỏa thuận giữa đôi bên về quyền nuôi 6 con chung dựa trên sự thân thiện. Bộ đôi diễn viên Ông bà Smith cũng có mối quan hệ cởi mở, gần gũi hơn vào năm ngoái khi cùng nhau chăm sóc hai con gái lớn phải làm phẫu thuật. Brad Pitt cũng lui đến nhà vợ cũ thăm các con thậm chí Angelina Jolie được cho là đã giúp tài tử U.60 hàn gắn mối quan hệ căng thẳng với Maddox và Pax Thiên.
Tuy nhiên, hai bên lại trở nên căng thẳng vì tranh chấp vấn đề con cái vào tháng 8.2020. Brad Pitt muốn chia đôi quyền nuôi dưỡng 6 con chung trong khi vợ cũ nhất quyết không chịu nhượng bộ. Theo nguồn tin của Us Weekly, kế hoạch ban đầu của họ là để các thành viên trong gia đình gần gũi với nhau mà không bị ảnh hưởng bởi vụ ly hôn nhưng cái tôi của cặp Jolie-Pitt đã khiến mọi thứ lệch hướng. Người này nhấn mạnh: “Cả Brad và Angelina đề phải chịu trách nhiệm như nhau về cuộc chiến không hồi kết này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.