Bạn thân tiết lộ mối quan hệ tình cảm của G-Dragon và Jennie

25/02/2021 15:51 GMT+7

Theo báo cáo độc quyền từ SPOTV , người tự nhận là bạn thân của G- Dragon và Jennie đã tiết lộ rằng cả hai thực sự hẹn hò. Nguồn tin cho biết đôi nghệ sĩ nổi tiếng này không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với bạn bè.

Sáng 24.2, G-Dragon (BigBang) và Jennie (BlackPink) gây bùng nổ truyền thông khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò. Trang tin tiết lộ cặp sao đình đám nhà YG đã âm thầm qua lại khoảng một năm nay song công ty quản lý không xác nhận vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Trong khi hai nhân vật chính vẫn “im hơi lặng tiếng”, mối quan hệ của họ tiếp tục trở thành đề tài được truyền thông và công chúng “mổ xẻ”. Mới đây, hai người tự nhận là bạn thân của thủ lĩnh G-Dragon và Jennie đã tiết lộ với SPOTV rằng cả hai thực sự đang hẹn hò và thoải mái công khai điều đó với bạn bè thân thiết.
Một người tiết lộ với trang tin: “G-Dragon và Jennie không hề giấu giếm mối quan hệ của họ, hai người giới thiệu đối phương với tư cách người yêu và cùng nhau gặp gỡ bạn bè. Tôi nghĩ việc thừa nhận chuyện yêu đương của họ trước công chúng là một gánh nặng với cả hai nghệ sĩ sau khi đã cân nhắc đến những tình huống riêng tư”.

G-Dragon và Jennie là anh em cùng công ty trước khi vướng tin hẹn hò 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, người bạn còn lại chia sẻ lý do khiến cặp thần tượng đắt giá này không muốn xác nhận chuyện hẹn hò trước công chúng: “Sẽ chẳng hề dễ dàng để thừa nhận những tin đồn về mối quan hệ của cả hai vì họ cùng công ty, lại có mối quan hệ tiền bối, hậu bối trong nghề. Tôi nghĩ họ sẽ không muốn mình bị nhắc đến với những danh xưng như ‘bạn gái G-Dragon’ hay ‘bạn trai Jennie’, điều mà rất có thể xảy ra nếu họ lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm”.

Cực sốc: G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink) bị khui tin hẹn hò

Là hai ngôi sao đắt giá bậc nhất làng nhạc Kpop, đời tư của G-Dragon cũng như Jennie liên tục trở thành mục tiêu được truyền thông cũng như công chúng nhắm đến. Trước khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò với đàn anh cùng công ty, giọng ca Solo từng công khai yêu Kai (nhóm EXO) hồi đầu năm 2019 nhưng mối quan hệ nhanh chóng đi đến hồi kết. Trong khi đó, rapper 33 tuổi từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân như: Kiko Mizuhara, Nana Komatsu, Lee Joo Yeon… nhưng đều giữ im lặng. Trên Radio Star, “ông hoàng Kpop” từng bày tỏ quan điểm riêng về chuyện tình cảm: “Dù có thừa nhận hay không thì đây cũng là vấn đề cá nhân. Nhưng nếu đối phương là người nổi tiếng thì nữ giới có khả năng sẽ phải chịu tổn thương nhiều hơn. Công chúng có quyền được biết nhưng tôi không nghĩ rằng mình buộc phải công khai những chuyện này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.