Thành viên EXO bị tố ngủ với chục cô gái khi đang hẹn hò

29/10/2020 13:53 GMT+7

Sáng 29.10, Chanyeol làm ‘dậy sóng’ làng giải trí Hàn khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố cáo. Cô tiết lộ nam idol từng ngủ với hơn 10 cô gái trong 3 năm hẹn hò và dùng nhiều lời lẽ thậm tệ để nói về anh.

Theo Allkpop, hiện cộng đồng mạng Hàn Quốc đang xôn xao trước bài đăng của một cô gái giấu tên tự xưng là bạn gái mà Chanyeol (nhóm EXO) đã hẹn hò trong 3 năm. Trong bài viết được đăng tải lên diễn đàn trực tuyến, cô gái vạch trần những sự thật gây sốc về nam thần tượng sinh năm 1992 và dùng những lời lẽ cay nghiệt để nhắc về anh.
Theo lời kể của nữ chính câu chuyện, khoảng cuối tháng 10.2017, Chanyeol có được số điện thoại của cô thông qua một người quen và chủ động liên lạc. Hai người tán tỉnh nhau như bao cặp đôi khác và tiến tới hẹn hò nghiêm túc sau khi nam thần tượng nhà SM ngỏ lời. Người này tiết lộ ca sĩ đình đám này đã lừa dối mình trong gần ba năm hẹn hò, bày tỏ sự ghê tởm đối với tình cũ khi anh ngủ cùng biết bao cô gái. Sau khi phát hiện bị bạn trai “cắm sừng” nhiều lần, cô quyết định nói ra hết mọi tội lỗi của Chanyeol và đòi chia tay bất chấp sự níu kéo, năn nỉ của mỹ nam 28 tuổi. Nhân vật này cũng tuyên bố đã ghi âm lại toàn bộ cuộc trò chuyện. “Anh có thể sẽ bị sốc vì anh luôn nghĩ rằng chúng ta đã chia tay trong hoà bình. Nhưng với tôi, 3 năm qua trở nên bẩn thỉu và xấu xí hơn sau khi bị anh lừa dối”, bạn gái cũ mở đầu bài bóc phốt và cho rằng đầy là nghiệp chướng mà nam ca sĩ trẻ tự chuốc lấy.

Nữ chính trong câu chuyện dùng lời lẽ nặng nề nói về bạn trai cũ: “Tất cả những người xung quanh anh, trừ tôi, đều biết bản chất của anh bẩn thỉu đến nhường nào. Chắc chỉ có tôi và fan là mù mờ không biết gì thôi nhỉ”

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

“Trong 3 năm yêu nhau, anh đã trở thành người đầu tiên nhưng cũng là tình một đêm với ai đó. Trong khi tôi đang ngon giấc, anh lại mải miết đùa giỡn với những người con gái mới quen. Có cả thành viên nhóm nhạc nữ, YouTuber, BJ (nghề livestream ăn uống, ca hát, nhảy múa... trên mạng), vũ công và cả tiếp viên hàng không”, tiết lộ của bạn gái cũ Chanyeol khiến dân mạng không khỏi sửng sốt. Cô này tiếp tục: “Tôi luôn nói đùa rằng nếu anh định lừa dối tôi thì hãy làm điều đó một cách bí mật. Nhưng anh thực sự đã làm điều đó quá nhiều lần. Tôi đã nghe đến hơn 10 cái tên khác nhau. Nếu anh là con người, anh không nên gây rối với những người quen của tôi”.
Tình cũ của “gà cưng” nhà SM cũng cho biết nam ca sĩ này đã không có động thái công khai bảo vệ bạn gái khi một thành viên khác trong nhóm EXO để ý đến người yêu của mình. Theo lời cô gái, Chanyeol chỉ biết chửi rủa sau lưng khi sao nam này tỏ ra hứng thú với bạn gái của mình. Nhân vật này cũng chia sẻ rằng cô cố gắng giấu những bức ảnh riêng tư chụp cùng nam thần tượng đình đám để bảo vệ sự nghiệp của bạn trai. Người đẹp này cho biết lúc ấy cô luôn tin lời mà mỹ nam này nói với mình: “Nếu có rắc rối liên quan đến phụ nữ nảy sinh trong sự nghiệp, anh sẽ tự sát mất”.

Qua lời kể của bạn gái cũ, Chanyeol là một gã trai đểu và hèn hạ đằng sau vỏ bọc của một nam thần tượng tài năng, nổi tiếng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Khép lại những dòng chia sẻ dài của mình, cô gái bộc bạch: “Tôi không muốn bị vấy bẩn thêm nữa và cũng bởi vì mối quan hệ ràng buộc giữa chúng ta trong nhiều năm, tôi sẽ dừng lại ở đây. Trái tim tôi chùng xuống khi đọc tên của anh. Tôi ước mọi người trên thế giới này biết được anh là kẻ tồi tệ đến nhường nào. Đừng liên lạc với tôi nữa”.
Đi kèm với những lời tố cáo chứa đầy sự phẫn nộ, căm hờn, cô gái này cũng đăng kèm những bức ảnh chụp cùng Chanyeol. Dân mạng nhanh chóng nhận ra những hình ảnh riêng tư này có bối cảnh giống với nhà của nam thần tượng 9X cũng như giống với một bức ảnh mà chị gái của ngôi sao này từng đăng trên mạng.

Chỉ vài ngày sau khi Irene dính phốt thái độ, SM lại lao đao khi "gà cưng" khác là Chanyeol bị khui đời tư xấu xí

ẢNH: VOGUE

Những chia sẻ nói trên gây sốc cộng đồng fan Kpop, Chanyeol nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán rầm rộ trên các trang mạng cũng như truyền thông. Cùng với bê bối vừa được bạn gái cũ khui ra, bức ảnh ghép Chanyeol và Rosé (nhóm BlackPink) hẹn hò cũng được đăng tải rầm rộ. Giữa bão dư luận, công ty chủ quản SM cho biết họ không có bình luận gì về vụ việc liên quan đến “gà cưng”.
Trước mỹ nam nhóm EXO, một nghệ sĩ khác của SM là Irene (nhóm Red Velvet) cũng gặp rắc rối vì bị một biên tập viên thời trang kỳ cựu tố thái độ làm việc hách dịch, chửi bới, chì chiết mình suốt 20 phút. Vụ bê bối khiến mỹ nhân đình đám này nhận hàng loạt “gạch đá”, nhiều người hâm mộ, nhãn hàng quay lưng và khiến lịch trình của nhóm bị ảnh hưởng. Trùng hợp là cả Chanyeol và Irene đều là đại sứ của Prada Hàn Quốc và điều mà dân mạng đang quan tâm bên cạnh bê bối của hai thần tượng là thương hiệu thời trang nổi tiếng này sẽ đối mặt với vụ việc trên ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.