Rosé nhóm BlackPink vướng 'nghi án' hẹn hò quý tử nhà chủ tịch Naver

05/10/2020 13:47 GMT+7

Sau khi có những phân cảnh ngọt ngào, tình tứ trong MV mới Lovesick Girls , Rosé bị nghi hẹn hò Loren - nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment đồng thời là con trai của Chủ tịch Tập đoàn Naver. Thậm chí, cả hai còn bị khui thêm 'bằng chứng'.

Hôm 2.10, BlackPink khuấy đảo làng nhạc với MV Lovesick Girls. Bản hit nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu nhạc quốc tế và nay đã gần cán mốc 100 triệu lượt xem nhờ giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện, những góc quay nghệ thuật đầy màu sắc cùng visual đỉnh cao của bộ tứ đình đám. Bên cạnh “siêu phẩm” mới và phong độ của dàn mỹ nhân 9X nhà YG Entertainment, sự xuất hiện của mỹ nam Loren với những phân cảnh ngọt ngào, tình tứ bên các thành viên cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, “phản ứng hóa học” giữa anh và giọng ca khí chất Rosé khiến dân tình không khỏi bấn loạn, phấn khích. Nhiều người thậm chí đồn đoán rằng hẳn bộ đôi đã phải lòng nhau nên mới có những khung hình “tình” đến vậy.

Dù xuất hiện không nhiều trong MV song loạt cảnh tình tứ giữa Loren và Rosé vẫn thành đề tài bàn tán của dân mạng

ẢNH: CẮT TỪ MV

Bên cạnh màn tương tác ăn ý trong Lovesick Girls, nhiều fan còn tìm ra những dấu hiệu “đáng ngờ” nhằm chứng minh lời đồn đoán hẹn hò của cả hai hoàn toàn có cơ sở. Cụ thể, dân mạng tinh ý phát hiện sao nữ sinh năm 1997 từng đăng tải bức ảnh diện chiếc áo phông trắng với hình trái chuối đáng yêu in trước ngực vào cuối tháng 8 vừa qua. Trùng hợp thay, Loren cũng từng diện chiếc áo tương tự và chụp ảnh đăng Instagram trước đó 1 tháng. Nhiều người cho rằng hai chiếc áo này là một cặp. Thậm chí, producer 9X được cho là có mối quan hệ thân thiết với Rosé hơn 3 thành viên còn lại của nhóm BlackPink. Bằng chứng là trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ trẻ từng khoe video đệm đàn cho mỹ nhân 23 tuổi và cả hai có màn kết hợp khá ăn ý.
Giữa lúc nhiều người “bán tín bán nghi” trước tin đồn tình cảm của cặp trai tài gái sắc này, số khác lại cho rằng đây chỉ là những đồn đoán, suy diễn thiếu căn cứ. Không ít ý kiến khẳng định chiếc áo giống hệt nhau của cặp nghệ sĩ này không thể chứng minh họ đang bí mật hẹn hò. Trong khi đó, vấn đề đệm đàn cho nhau hát chỉ có thể cho thấy bộ đôi đơn thuần là mối quan hệ anh em, đồng nghiệp cùng công ty. Lý giải về màn kết hợp tình tứ trong MV mới, fan của Rosé cho rằng cô cùng Loren chỉ đang làm tốt vai trò diễn xuất để phục vụ ý đồ của sản phẩm mới. Hiện tại, cặp nhân vật chính dường như chẳng mấy bận tâm đến tin đồn tình cảm đang râm ran trên mạng.

Loren khoe video đệm dàn cho Rosé hát hồi tháng 5.2020

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngay sau khi Lovesick Girls được trình làng cộng thêm “nghi án” tình cảm kể trên, danh tính của mỹ nam xuất hiện bên cạnh BlackPink nhanh chóng được dân mạng “truy lùng”. Được biết, Loren sinh năm 1995 và đang là một producer kiêm tay guitar chuyên nghiệp hoạt động dưới sự quản lý của The Black Label, một công ty con dưới trướng YG Entertainment. Loren sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, thần thái lạnh lùng, cuốn hút. Mỹ nam này sở hữu trang cá nhân hơn 422.000 người theo dõi. Anh là con trai của Lee Hae Jin, Chủ tịch Tập đoàn Naver hùng mạnh tại xứ kim chi. Đơn vị này cũng là nhà đầu tư từng rót không ít tiền vào YG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.