‘Biểu tượng sex’ Sharon Stone diện bikini khoe body gợi cảm bất chấp tuổi 63

28/06/2021 14:09 GMT+7

Dù đã ngoài 60, Sharon Stone vẫn khiến công chúng kinh ngạc trước vẻ đẹp lôi cuốn cùng thần thái đỉnh cao mỗi khi xuất hiện. Mới đây, “biểu tượng sex” đình đám một thời lại khiến dân mạng xuýt xoa khi tự tin diện bikini khoe dáng.

Sharon Stone vừa tận hưởng một cuối tuần ngập nắng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) cùng cún cưng. Trên Instagram, nữ diễn viên phim Bản năng gốc khiến dân mạng sửng sốt khi khoe khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ mà bà gọi là “mùa hè vui vẻ”. Minh tinh 63 tuổi tự tin diện bikini vàng tươi khoe thân hình thon gọn cùng làn da trắng nổi bật. Biểu tượng gợi cảm kinh điển của Hollywood khiến nhiều đồng nghiệp như: Jamie Lee Curtis, Leslie Jordan, Rose McGowan… ngỡ ngàng trước diện mạo quyến rũ, rạng ngời và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực. Trong khi đó, đông đảo fan bày tỏ sự bất ngờ, ngưỡng mộ bởi Sharon Stone vẫn giữ được sức hút cùng vẻ gợi cảm dù cơ thể đã đầy dấu vết thời gian.

Nữ diễn viên 63 tuổi rất chú trọng việc duy trì vóc dáng, nhan sắc. Bà luôn tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt ngay cả trong mùa dịch để giữ được vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ở tuổi xế chiều, mỹ nhân phim Casino vẫn được nhắc đến như một “biểu tượng sex” khó thay thế của Hollywood. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1958 lại không thừa nhận vẻ quyến rũ của mình. Bà chia sẻ với tạp chí Town & Country trong cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sexy đến vậy. Khi đóng Bản năng gốc, tôi khám phá ra mặt tối của mình và kết bạn với chúng. Tôi không hề sợ hãi về bản thân. Tôi nghĩ mọi người thấy điều đó thật gợi cảm”. Sharon Stone cho biết khó mà rũ bỏ được hình ảnh của quá khứ khi bản thân là một "biểu tượng sex" mặc cho bạn đã đóng bao nhiêu vai diễn nghiêm túc đi chăng nữa bởi mọi người luôn đặt sự kỳ vọng, mong đợi vào hình ảnh đó. Minh tinh huyền thoại nói rằng hiện tại vẫn có người muốn nhìn thấy vòng 1 của bà và lên tiếng: “Tôi ngoài 60 rồi đấy. Đùa à! Hãy trưởng thành lên đi”.

Vóc dáng mảnh mai, săn chắc giúp "biểu tượng sex" một thời thoải mái diện đồ bơi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong mùa dịch Covid-19, Sharon Stone có nhiều thời gian ở nhà hơn trước. Nữ diễn viên kỳ cựu từng chia sẻ chế độ tập luyện cường độ cao tại nhà với trang Telegraph. Được biết, để giữ thân hình của mình luôn ở trạng thái tuyệt nhất, bà chăm chỉ tập các bài tập phù hợp, nhất là thực hiện 30 lần squat mỗi ngày và nâng những quả bóng chì nặng hơn 3kg trong lúc xem TV vì không thể đến phòng gym vào mùa dịch. “Bạn sẽ không nhận ra ngoại hình quan trọng như thế nào cho tới khi chúng mất đi. Sẽ là một lời nói dối to tướng và ngu ngốc nếu ai đó nói rằng vẻ ngoài không quan trọng”, sao phim Chuyên gia chất nổ khẳng định. 

Sharon Stone thời đóng Bản năng gốc (trái) và diện mạo tươi trẻ, tự tin hiện tại

ẢNH: REX, ELLE

Sharon Stone là “biểu tượng sex” đình đám của Hollywood suốt nhiều thập niên qua và được khán giả toàn cầu biết đến nhiều nhất qua bộ phim Bản năng gốc. Ở tuổi 63, nữ diễn viên không còn "phủ sóng" dày đặc trên màn ảnh như thời đỉnh cao mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống bình yên trong căn nhà tiện nghi ở Los Angeles (Mỹ). Thi thoảng, bà vẫn xuất hiện trên tạp chí, tham gia các sự kiện và góp mặt trong một số bộ phim gần đây như: The Laundromat, Here Today, Beauty… Minh tinh đình đám một thời vui vẻ với cuộc sống độc thân tuổi xế chiều và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị trên Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.