'Bom sex’ gốc Việt Chung Lệ Đề mộng làm ca sĩ ở tuổi 50

06/08/2020 20:18 GMT+7

Nổi tiếng là biểu tượng gợi cảm của nền điện ảnh Hong Kong, Chung Lệ Đề vẫn nuối tiếc vì tuổi trẻ đã không đủ mạnh mẽ để theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Ở tuổi 50, nữ diễn viên cho biết cô muốn dốc sức luyện tập để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.
Chung Lệ Đề hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Older Sisters Who Brave the Winds and Waves của Trung Quốc nhằm hiện thực hóa giấc mơ làm ca sĩ. Đây là chương trình dành cho các sao nữ ngoài 30 tuổi thi tài ca hát với nhau. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được đào tạo để ra mắt một nhóm nhạc nữ mới toanh. Chung Lệ Đề chia sẻ với tờ The Post: “Mặc dù đã 50 tuổi nhưng tôi vẫn còn sung sức. Tôi thích để thể hiện niềm đam mê, sức sống và sự chăm chỉ của mình trên sân khấu. Tôi chẳng hề sợ mình sẽ già đi vì tôi luôn là người rất lạc quan”.
Chung Lệ Đề cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi được tham gia chương trình và thỏa sức với niềm đam mê ca hát của mình. Trong vòng thử giọng, Chung Lệ Đề còn khiến các giám khảo sửng sốt khi ăn mặc quyến rũ, thể hiện vũ đạo trên giày cao gót vô cùng táo bạo. Để mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất, Chung Lệ Đề đã phải tập luyện cật lực không ngơi nghỉ. Cô tiết lộ bản thân yêu việc ca hát và nhảy múa đến nỗi có thể tập luyện mấy tiếng liền không cần đi vệ sinh. Khoảng thời gian tham gia chương trình, ngày nào Chung Lệ Đề cũng ở lại phòng tập đến tận 2-3 giờ sáng.
'Bom sex’ gốc Việt Chung Lệ Đề mộng làm ca sĩ ở tuổi 50

Chung Lệ Đề khoe thân hình bốc lửa trên sân khấu chương trình Older Sisters Who Brave the Winds and Waves

Ảnh: FBNV

Khoảng thời gian còn ở độ tuổi U40, Chung Lệ Đề từng thử làm ca sĩ nhưng sau đó lại nhanh chóng bỏ cuộc do vấp phải quá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, định hướng âm nhạc của nữ diễn viên lúc bấy giờ cũng không phù hợp với thị hiếu của khán giả Trung Quốc. “Điều khiến tôi nuối tiếc nhất trong cuộc đời mình là đã không trở thành một ca sĩ. Tôi luôn ghen tị với những ai có thể biểu diễn thành thục một bài hát ngay sau khi vừa nghe nó xong”, mỹ nhân gốc Việt thổ lộ.
Ở tuổi 50, Chung Lệ Đề vẫn sở hữu nhan sắc “vạn người mê” với vẻ đẹp mặn mà, tràn đầy sức sống. Không những thế, nữ diễn viên còn vô cùng nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật. Chung Lệ Đề yêu thích tham gia các chương trình truyền hình thực tế bới đó là nơi cô được sống đúng với bản thân mình mà không cần phải diễn theo bất kỳ kịch bản nào. Nữ diễn viên cho biết cô muốn phá vỡ mọi định kiến về cách mà xã hội nhìn nhận về người phụ nữ.
Chung Lệ Đề là một trong những ngôi sao thu hút giới truyền thông nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000. Cô gây ấn tượng qua các vai diễn trong những phim như: Truyền thuyết về người cá, Vệ sĩ Bắc Kinh, Vua đầu bếp, Rồng tái sinh... Về đời tư, Chung Lệ Đề gây chú ý sau hai lần ly hôn, cô nên duyên với diễn viên Trương Luân Thạc trẻ hơn cô tận 12 tuổi. Dù đối mặt với nhiều thị phi, cặp đôi hiện tại vẫn đang hạnh phúc bên nhau sau 4 năm chung sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.