BTS ấn định ngày phát hành ca khúc mới, đối đầu BlackPink

27/07/2020 15:03 GMT+7

Nhóm nhạc đình đám của công ty BigHit Entertainment bất ngờ thông báo ngày phát hành ca khúc mới vào tháng 8 sắp tới, hứa hẹn đối đầu gay cấn với BlackPink.

Tối 26.7 thông qua buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, các thành viên BTS xác nhận nhóm sẽ ra mắt đĩa đơn nhạc số mới vào ngày 21.8 sắp tới. Điều này khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên bởi lịch phát hành các sản phẩm âm nhạc thường được công ty chủ quản thông báo và hiếm khi ca sĩ đích thân tiết lộ ngày chính thức trở lại. "Chúng tôi muốn thể hiện sự ủng hộ, động viên với các Army (tên fandom của BTS) trong lúc họ đang đương đầu với đại dịch Covid-19 nên đã quyết định tung đĩa đơn mới vào tháng 8", RM cho biết.
Thành viên J-Hope tiết lộ ca khúc mới sẽ tươi vui với phong cách tương tự như Mic drop hay Waste it on me. Không những thế, bài hát sẽ được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh và phát hành trên các trang nghe nhạc toàn cầu cũng như Hàn Quốc. "Chúng tôi thu âm và nghĩ rằng lời bài hát bằng tiếng Anh sẽ mang lại rung cảm tốt hơn. Nó mới mẻ và sôi động. Vì vậy chúng tôi chú tâm để hoàn thành nó hoàn toàn bằng tiếng Anh", V nói.
BTS ấn định ngày phát hành ca khúc mới, đối đầu BlackPink1

Cư dân mạng nóng lòng với sự trở lại của BTS

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bên cạnh đó, những thành viên BTS cho biết họ khá buồn khi các kế hoạch bị hoãn lại vì Covid-19: "Chúng tôi hI vọng ca khúc mới sẽ mang lại năng lượng tích cực cho người nghe. Thành thật mà nói, ai cũng cảm thấy bất lực sau khi rất nhiều dự định bất ngờ sụp đổ và chúng tôi nghĩ rằng những người khác có lẽ cũng cảm thấy như vậy. Câu hỏi "hay là thử một thứ gì đó mới" xuất hiện và ca khúc này được ra đời".
Chỉ thời gian ngắn sau đó, công ty chủ quản của BTS - BigHit Entertainment cũng xác nhận thông tin này. Vẫn chưa rõ liệu BTS có quảng bá cho ca khúc mới hay không nhưng trên Twitter, cư dân mạng đã "sôi sục" khi biết được ngày phát hành sản phẩm âm nhạc mới của nhóm. "BTSiscoming" đang là từ khóa hot. Army nói chung và người yêu nhạc nói riêng rất háo hức với sự trở lại lần này của BTS. Bên cạnh đó, 4 cô gái nhà YG Entertainment cách đây không lâu cũng đã ra thông báo về ngày phát hành ca khúc mới cùng với một nghệ sĩ chưa được tiết lộ danh tính. Việc nhóm nhạc của BigHit Entertainment ấn định ngày trở lại cùng tháng với BlackPink khiến nhiều người dự đoán rằng họ sẽ có một cuộc đối đầu "nảy lửa" nhưng không kém phần thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.