Con gái ‘Kẻ hủy diệt’ chia sẻ cuộc sống cách ly bên ông xã Chris Pratt

10/07/2020 18:08 GMT+7

Trên trang Entertainment Tonight hôm 9.7 (giờ Mỹ), Katherine Schwarzenegger tiết lộ cuộc sống của cô và Chris Pratt trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Cặp sao đang háo hức chờ sự ra đời của em bé đầu lòng.

Katherine Schwarzenegger, con gái “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger, trải qua thai kỳ nhẹ nhàng, vui vẻ bên ông xã Chris Pratt cùng đại gia đình của mình. Trong khoảng thời gian cách ly, tài tử Vệ binh dải ngân hà đã tranh thủ ở nhà chăm vợ trước khi trở lại trường quay Jurassic World: Dominion.
Chia sẻ về khoảng thời gian riêng tư bên Chris Pratt, Katherine Schwarzenegger cho biết cặp sao đã có nhiều thì giờ bên nhau, cùng làm việc nhà và chuẩn bị mọi thứ để đón nhóc tì đầu lòng. Nữ tác giả sinh năm 1989 cũng không cảm thấy bất tiện, buồn bã trong khoảng thời gian cách ly bởi cô vẫn liên lạc với người thân, bạn bè thông qua mạng xã hội, gọi điện thoại hay video. Người đẹp 31 tuổi trở nên yêu thích công việc tổ chức lại không gian sống của mình vì luôn muốn mọi đồ đạc trong nhà sạch sẽ, gọn gàng. “Tôi cũng học cách phân loại, sắp xếp lại chiếc tủ lạnh cũng như căn bếp của mình, điều này khiến tôi giữ được bình tĩnh trong khoảng thời gian nguy hiểm và không thể đoán trước được chuyện gì như thế này”, bà xã nam diễn viên Avengers: Endgame tiết lộ.

Katherine Schwarzenegger chia sẻ chuỗi ngày cách ly của vợ chồng cô trở nên thú vị hơn nhờ dành phần lớn thời gian cho việc bếp núc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vợ chồng Katherine Schwarzenegger - Chris Pratt cũng nhanh chóng tìm được niềm vui trong căn bếp của họ khi cùng nhau nấu nướng, thử nghiệm nhiều công thức mới và thưởng thức các món ăn ngon. Ái nữ nhà Arnold Schwarzenegger thừa nhận ông xã đã chỉ dạy cô rất nhiều món ăn cũng như kinh nghiệm nấu nướng đồng thời khen chồng là một đầu bếp giỏi.
Khoảng thời gian mang thai của Katherine Schwarzenegger trở nên dễ thở và vui vẻ hơn khi phần lớn thời gian được Chris Pratt chăm sóc và gia đình, bạn bè thường xuyên hỏi han, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích. “Tôi vô cùng may mắn khi được sống gần gia đình, điều này thực sự hữu ích trong thai kỳ. Hơn cả, tôi có một người chồng tuyệt vời, thật tuyệt khi anh ấy có thể ở nhà suốt thời gian qua, anh ấy luôn thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của tôi”, người đẹp 31 tuổi từng chia sẻ. Con gái nam diễn viên Kẻ hủy diệt tiếp tục: “Ngoài ra, nhiều người bạn cũng liên tục nhắn tin cho tôi mọi thứ về em bé bởi tôi đang tích cực tìm hiểu cách làm mẹ, quả là một khoảng thời gian thú vị”.

Cặp sao thường xuyên tản bộ xung quanh khu phố để hít thở không khí trong lành thay vì chỉ ngồi nhà

ẢNH: BACKGRID

Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018 rồi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới riêng tư tại Montecito, California (Mỹ) hồi tháng 6.2019. Tháng 4 vừa qua, truyền thông Hollywood đưa tin bà xã kém 10 tuổi của tài tử phim Thế giới khủng long đang mang thai con đầu lòng của họ. Katherine Schwarzenegger xem đây là một món quà đặc biệt nhất của cô kể từ khi lập gia đình. Nữ tác giả 8X vốn là người yêu trẻ con và bày tỏ niềm háo hức khi lần đầu làm mẹ. Trong khi đó, Chris Pratt đã trải nghiệm việc làm cha suốt nhiều năm qua bởi anh có một cậu con trai tên Jack (7 tuổi) với vợ cũ Anna Faris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.