Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về ngày hay tin bố qua đời

24/06/2020 12:53 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng có dịp chia sẻ về câu chuyện bố anh qua đời trên trang cá nhân. Dù bận rộn với công việc song nam ca sĩ vẫn dành thời cùng gia đình làm giỗ cho ông.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong ngày giỗ của bố. Kèm theo đó, “ông hoàng nhạc Việt" cũng trải lòng về thời điểm hay tin đấng sinh thành qua đời. Giọng ca Xin lỗi tình yêu kể lại: “Giờ này cách đây 26 năm, tôi hay tin ba mình đã mất. Vừa đi làm về đến nhà thì được báo tin. Tôi lập tức phóng chiếc xe cà tàng ra đường và lao về nơi ba đang nằm. Không bao giờ quên được cái cảm giác của mình khi chạy trong mưa, mà sao con đường dài đến thế".
Đàm Vĩnh Hưng kể khi anh đến nơi, chỉ có vài người thân đang bên cạnh ba mình. Bản thân nam ca sĩ cũng rối bời, không biết phải bắt đầu từ đâu. “Một thằng con trai 23 tuổi không hề có kinh nghiệm gì về đám tang. Đã thế lại còn nghèo tan nát. Muốn làm cái gì cũng phải nghĩ đến tiền đâu ra. Làm liều đặt cái hòm rẻ nhất rồi trông chờ vào tiền phúng điếu để thanh toán sau. May mà lúc đó có người cậu thứ 10 về nước thăm gia đình, tình hình mới được xoay chuyển nhẹ nhõm”, Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi nhớ lại.

Nam ca sĩ đăng tải bức hình chụp cùng di ảnh của bố trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, những ngày tiến hành tang lễ cho ba anh, hôm nào trời cũng mưa. Thậm chí, buổi sáng hôm đưa đấng sinh thành về nơi an nghỉ cuối cùng, trời mưa đến mức “dòng người theo sau đúng 7 người". Cuối dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: “Nhiều năm qua, đám giỗ ba luôn ở phương xa với tấm hình trong điện thoại, ít trái cây hay hộp cơm mua ngay tại nơi biểu diễn thôi. Năm nay thì khác". Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 26.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận trên trang cá nhân.
Phía dưới bài viết của nam ca sĩ, không ít khán giả bày tỏ sự xúc động khi đọc những chia sẻ của anh về người cha quá cố. Một tài khoản bình luận: “Nhìn anh tâm trạng quá, làm em cũng nhớ đến ba của mình. Chúc anh luôn thành công. Ba anh giờ ở trên thiên đường thấy anh thành đạt chắc rất vui". Tài khoản khác chia sẻ: “Ba cũng sẽ vui vì em. Vì những sóng gió mà em đã phải trải qua, phải vượt lên để có được ngày hôm nay". “Đọc rất xúc động, thương em quá. Có lẽ sự thiếu thốn đã giúp em trưởng thành, vượt qua tất cả để có được một Đàm Vĩnh Hưng như ngày hôm nay. Chúc em vui khỏe và thành công nhé", một người xem nhắn nhủ.
Trước đó, giọng ca Nửa vầng trăng cũng từng có những chia sẻ về bố ruột của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho biết vì nghe lời mẹ của mình mà đến tận hai mươi mấy tuổi anh mới biết nói lời thương ba, nhưng sau này thì ba không còn nữa. “Ngày nào đó lúc con thơ gọi tiếng cha. Cuộc đời đã biết tên con vì có cha. Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu "đánh vần" chữ thương dành cho ba mình. Cũng không có gì khó hiểu lắm. Vì ngay từ khi còn bé tôi đã được má "huấn" như thế. Bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm. Bắt buộc tôi phải về phe của má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ thương ba thì ba đã đi rất rất xa”, anh viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.