Emma Stone, Ryan Reynolds lồng tiếng cho 'The Croods 2'

16/11/2020 13:57 GMT+7

7 năm sau sự thành công vang dội của phần 1, loạt sao đình đám: Emma Stone, 'Deadpool' Ryan Reynolds, Nicolas Cage… trở lại góp giọng trong phần 2 của The Croods mang tên Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới.

Ra mắt năm 2013, The Croods (Gia đình Croods) nhanh chóng khuynh đảo màn ảnh rộng nhờ câu chuyện ly kỳ, hài hước cùng sự tham gia lồng tiếng của dàn sao hạng A: Emma Stone, Ryan Reynolds, Nicolas Cage… Tác phẩm thu về hơn 587 triệu USD tại phòng vé toàn cầu, đứng thứ 4 trong danh sách những phim hoạt hình ăn khách nhất 2013. Sau 7 năm vắng bóng, những tên tuổi đình đám ấy lại lần nữa tái ngộ và mang đến câu chuyện hấp dẫn, nhiều bất ngờ mới trong phần 2 The Croods: A New Age (tựa Việt: Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới).

Emma Stone tiếp tục lồng tiếng cho Eep Crood - cô nàng tóc xù hoang dã, khao khát cuộc sống tự do, luôn bị choáng ngợp, mê hoặc bởi những điều mới lạ

ẢNH: NSX

Với những khán giả trung thành của phần 1 chắc hẳn khó có thể quên được Eep - cô gái mạnh mẽ, hoang dại, nổi loạn nhưng cũng đầy tình cảm của gia đình Croods. Trong phần mới, Eep lần nữa đứng trước ngưỡng cửa thử thách của tuổi trưởng thành khi chuyển tới sống cùng nhà Bettermans, một gia đình trí tuệ và “hiện đại” hơn. Không chỉ bỡ ngỡ trước cuộc sống mới, chuyện tình cảm giữa cô và Guy cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì bất đồng trong suy nghĩ. Vốn khao khát cuộc sống tự do, Eep cùng cô bạn mới quen Dawn Bettermans bỏ trốn khỏi nông trang nhưng không may lại khiến cả hai gia đình vướng vào rắc rối…
Những diễn biến tâm lý cùng cuộc phiêu lưu mới của Eep được nữ diễn viên đoạt giải Oscar Emma Stone truyền tải một cách chân thực nhất trong lần tái xuất. Giọng nói trầm, khàn đặc trưng của Emma Stone chính là một trong những điều làm nên sự khác biệt cho nhân vật đầy cá tính, mạnh mẽ này. Trong lần trở lại, minh tinh 32 tuổi cũng mang một tầm vóc khác xưa, 7 năm sau phần 1, cô từ ngôi sao trẻ triển vọng của làng điện ảnh đã trở thành ngọc nữ sáng giá bậc nhất Hollywood.

Ryan Reynolds lần nữa đem lại tiếng nói cho Guy - chàng trai thông minh, mưu trí và đầy sức hút từng dẫn dắt gia đình Croods vượt qua hành trình đầy chết chóc để tìm đến cuộc sống tươi đẹp hơn ở phần 1

ẢNH: NSX

Sau hành trình “vào sinh ra tử” cùng nhà Croods trong phần một, chàng trai nhanh nhẹn và điểm trai Guy nay chính thức trở thành thành viên danh dự của cả gia đình. Mặc dù phải lòng Eep và cá tính không thể trộn lẫn của cô, Guy vẫn chẳng thể nào “yêu” nổi lối sống nguyên thủy, nay đây mai đó của nhà Croods. Đứng giữa những người từng thân thuộc và Eep, Guy phải chọn cách xử lý thế nào để làm vừa lòng đôi bên?
Ryan Reynolds tiếp tục được mời thổi hồn vào nhân vật Guy, đem đến hình ảnh một chàng trai thông minh, mưu trí và đầy cuốn hút. Trở lại lồng tiếng cho Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới sau 7 năm, vị trí của tài tử 44 tuổi tại Hollywood cũng thay đổi đáng kể. Anh giờ là ngôi sao đắt giá của màn ảnh khi sở hữu hàng loạt bom tấn ăn khách suốt những năm qua trong đó phải kể đến thành công của vai diễn Deadpool trong loạt phim hành động đình đám cùng tên.

Grug Crood - ông bố to xác, cục mịch và bảo thủ lại được dẫn dắt bởi tài tử lừng danh Nicolas Cage

ẢNH: NSX

Grug là trụ cột của cả gia đình, tính tình cục mịch cùng những suy nghĩ bảo thủ và sự cố chấp, nhân vật này đã đem đến vô số màn “tấu hài” khó quên trong phần 1. Tuy nhiên, ẩn sâu trong những hành động cứng nhắc, cổ hủ của ông chính là tình yêu vô bờ bến dành cho gia đình cùng những nỗi lo về sự an toàn đã trở thành bản năng. Đứng trước một gia đình vượt trội về mọi mặt như nhà Bettermans, nỗi bất an của Grug chưa bao giờ lại lớn hơn đến thế. Chính sự khác biệt trong lối sống này sẽ khiến Grug tiếp tục vướng vào vô số tình huống dở khóc dở cười khác.
Sau màn thể hiện quá sức thuyết phục trong vai một người bố giàu cảm xúc, nam diễn viên gạo cội Nicolas Cage tiếp tục đảm nhận vị trí lồng tiếng cho nhân vật Grug trong phần phim mới nhất này. Sự góp mặt của ngôi sao lừng danh vừa giúp khán giả cảm nhận được sự thân quen khi thưởng thức phim vừa khiến người xem dễ dàng bị cuốn vào hành trình mới ly kỳ, hấp dẫn nhưng không kém phần cam go, thử thách của nhân vật.

Ugga, người mẹ khôn khéo, cởi mở nhưng cũng sở hữu bản tính nguyên thủy, được khắc họa rõ nét qua phần lồng tiếng của nữ diễn viên Catherine Keener

ẢNH: NSX

Khác với chồng mình là Grug, Ugga gây ấn tượng với hình ảnh một bậc phụ huynh tương đối cởi mở cũng như dễ dàng đón nhận những điều mới mẻ trong suốt hành trình của gia đình Croods. Từ các phát minh của Guy cho tới những tiện nghi tại nhà Bettermans, Ugga không mất quá nhiều thời gian để làm quen với cuộc sống hiện đại. Mặc dù vậy khi nhận thấy sự gắn kết của cả gia đình đang dần lỏng lẻo, Ugga ngay lập tức bật chế độ “gà mẹ” và sẵn sàng đối mặt với bất cứ kẻ thù nguy hiểm nào.
Nữ diễn viên hai lần được đề cử giải Oscar Catherine Keener tiếp tục đảm nhận vị trí lồng tiếng cho nhân vật Ugga trong phần phim này.

Ngoại Gran toát lên vẻ "mặn mòi", tinh quái và dễ thương nhờ được lồng tiếng bởi ngôi sao huyền thoại Cloris Leachman

ẢNH: NSX

Người ngầu nhất trong gia đình Croods không ai khác chính là ngoại Gran, người bà tuy có tuổi nhưng sở hữu nội lực đáng gờm. Không chỉ linh hoạt tay chân, Gran cũng siêu giỏi “võ mồm” khi nói câu nào là “triệt hạ” người nghe câu đó. Trong phần phim đầu tiên, không ít lần khán giả phải bật cười vì sự hài hước, châm biếm có phần chua ngoa của ngoại Gran. Trở lại với Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới, ngoại Gran có nhiều đất diễn hơn khi bà tung chiêu đòn bí mật để bảo vệ gia đình thân yêu của mình.
Khắc họa xuất sắc hình ảnh của Gran trong phim mới là nữ diễn viên gạo cội Cloris Leachman với giọng toát lên sự tinh quái, hài hước và mỉa mai quen thuộc. Vai trò lồng tiếng trong phần 2 của Gia đình Croods cũng đánh dấu bộ phim điện ảnh thứ 285 của nghệ sĩ huyền thoại 94 tuổi này. The Croods: A New Age (Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới) dự kiến ra rạp vào ngày 27.11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.