Jessica lấy em gái Krystal làm hình mẫu nhân vật trong tiểu thuyết ‘Shine’

29/10/2020 18:46 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn tại chương trình Good Morning America , Jessica tiết lộ một nhân vật trong tiểu thuyết Shine (Tỏa sáng) dựa trên cô em gái Krystal.

Trên show Good Morning America, Jessica thừa nhận các nhân vật trong tiểu thuyết Shine mà cô sáng tác là dựa trên người thật ngoài đời. Cô chia sẻ: “Đúng là có nhân vật dựa trên người thật. Nhưng chỉ có một số nhân vật thôi, không phải tất cả. Điển hình như nhân vật Leia - em gái nữ chính Rachel trong sách, được truyền cảm hứng từ chính cô em gái Krystal của tôi”.
Sau đó, Jessica cũng giải thích lý do cô tạo nên nhân vật dựa trên Krystal. Cựu thành viên SNSD cho hay: “Cả hai chúng tôi đều là thực tập sinh khi còn rất nhỏ và đều trở những ngôi sao Kpop. Hai chị em luôn luôn bên cạnh và giúp đỡ lẫn nhau. Thật sự rất khó để tìm được những người bạn tốt - những người bạn thực sự trong ngành. Vì vậy, chúng tôi đã thực sự may mắn khi có nhau”.

Krystal được "xuất hiện" trong tiểu thuyết Shine qua nhân vật Leia

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Shine là tiểu thuyết đầu tay của Jessica. Nội dung kể về một cô gái người Mỹ gốc Hàn tên Rachel, được đào tạo để trở thành một phần của nhóm nhạc nữ trực thuộc một công ty lớn. Quyển sách nhanh chóng gây chú ý vì các nhân vật và tình tiết được nhận xét là giống thật ngoài đời. Dân mạng cho rằng Jessica đang “cà khịa” một số thành viên cũ trong SNSD và “bóc mẽ” SM Entertainment. Nhiều khán giả để lại bình luận mắng chửi nữ ca sĩ kiêm diễn viên và yêu cầu cô ngừng nhắc đến các thành viên SNSD.
Bất chấp chỉ trích, hồi đầu tháng 10.2020, Shine vẫn đạt thành công. The New York Times - tạp chí danh tiếng của Mỹ đã công bố danh sách những cuốn sách bán chạy nhất (best seller) tính đến 3.10 và Shine đã xuất sắc vào top 5 mục Young Adult Hardcover. Người đẹp sinh năm 1989 tiết lộ phần 2 của Shine sẽ được phát hành vào năm sau. Tiểu thuyết cũng sẽ được chuyển thể thành phim, do đạo diễn To All The Boys I've Loved Before (Những chàng trai năm ấy) thực hiện.

Krystal tích cực quảng bá sách Shine của chị gái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jessica (tên thật: Jung Soo Yeon) và Krystal (Jung Soo Jung) là hai chị em ruột, từng cùng trực thuộc công ty quản lý SM Entertainment. Trong khi Jessica sớm thành danh cùng SNSD, thì Krystal cũng được yêu mến khi trở thành một mẩu của f(x). Năm 2014, Jessica rời SNSD và phát triển sự nghiệp solo ở mảng âm nhạc, phim ảnh lẫn thời trang. Còn Krystal hoạt động ca hát và diễn xuất tại SM Entertainment đến tháng 10.2020 thì cũng ra đi. Hiện Jessica đang làm việc dưới trướng United Talent Agency, còn Krystal đã tìm được “bến đỗ” mới H& Entertainment.
Từ lúc ra mắt đến nay, Jessica và Krystal thường được khen ngợi với nhan sắc và khí chất sang chảnh. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất hay thái độ làm việc của họ thường nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nếu như chủ nhân hit Fly từng bị đánh giá là thảm họa trong Wild Romance thì cô em cũng bị chê diễn thiếu cảm xúc trong loạt phim Cô nàng đáng yêu, Cô dâu thủy thần, The Player… Về mặt đời tư, hai chị em họ Jung đều vướng không ít thị phi. Cả hai đều từng hứng chịu “gạch đá” vì bị cho là mắc bệnh ngôi sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.